Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

[16.11.11] "Không phải talk show mà là variety show", show mới của SNSD thu hút sự chú ý


JTBC thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu một talk show (chương trình trò truyện) của SNSD với tất cả các thành viên SNSD là khách mời cố định. Tuy nhiên, trái với những gì đã được thông báo trước đó, nó sẽ không phải là một talk show, mà là một dạng chương trình thực tế (variety show).

Thông qua một cuộc điện thoại với Osen, JTBC nói, "Không giống như những gì đã được thông báo trước đây, đó không phải là một chương trình trò chuyện. Đó sẽ là một chương trình thực tế với SNSD là những thành viên chủ chốt. SNSD sẽ là trung tâm của chương trình, nhưng cũng có khả năng có các khách mời khác cùng tham gia."  Dự kiến ngày ghi hình đầu tiên là ​​vào ngày 20 tháng 11.

Khoảng thời gian này, khi chương trình "SNSD" sẽ tập hợp tất cả chín thành viên SNSD vào trong một chương trình, và vì thế chỉ mỗi điều này thôi cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Phản hồi với thông tin này, cư dân mạng đã bình luận, "Bây giờ chúng ta có thể gặp họ trên truyền hình ngay cả khi chúng ta không thể đến các buổi concert. Chúng tôi đang cực kỳ mong đợi chương trình này".

"SNSD" của JTBC sẽ là một chương trình 70 phút, dự kiến sẽ lên sóng mỗi Chủ Nhật từ 7:30 tối đến 9:10 theo giờ Hàn Quốc (KST).

----------------------
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Do not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top