Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

[17.11.11] Drama “Love Rain” của Yoona đã ký hợp đồng cho quyền được xuất bản

Bộ phim Love Rain, với nam diễn viên Jang Geunsuk Yoona GirlsGeneration cùng đóng vai chính, đã ký hợp đồng với Pony Canyon của Nhật Bản cho quyền được xuất bản.
Công ty truyền thông Whiteley tiết lộ vào ngày 17 tháng 11 Love Rain đã ký hợp đồng với Pony Canyon của Nhật Bản cho quyền được xuất bản. Nó sẽ nhận được nhiều sự quan tâm tốt nhất trong số các bộ phim truyền hình Hallyu về việc tiến xa ở nước ngoài.

Yoon Sukho sẽ dẫn đầu làn sóng Hallyu với “Love Rain”, như ông đã làm với "Câu chuyện mùa thu" "Winter Sonata". Jang Geunsuk Yoona đã làm theo cách của họ để tiến đến châu Á và thế giới, họ cũng đã thu hút được sự chú ý tại Nhật Bản và các nước khác trước khi vai diễn dành cho họ được chắc chắn trong bộ phim.

Như để chứng minh sự nổi tiếng của họ, công ty phát sóng Nhật Bản đã sớm gửi 1 lovecall cho quyền được xuất bản, để cho phép các hợp đồng sẽ được ký kết. Bộ phim sẽ được phát sóng với tên Love Rain. Cũng đã có thông tin rằng Love Rain đã đạt được nhiều sự chú ý từ những quốc gia khác ngoài Nhật Bản.

Love Rain sẽ sớm bắt đầu phát sóng vào đầu năm 2012.



Source: Asia Today
E-TRANS: soshified.com
V-TRANS: Mèo @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top