Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

[16.11.11] Túi xách J. Estina có chữ ký của Girls Generation được bán ra trong vòng mười phút!

J.Estina rõ ràng hưởng được nhiều lợi nhuận từ sự thừa nhận của Girls’ Generation. Điều đó đã được chứng minh bởi những sự kiện mở cửa hàng đặc biệt vào ngày 5 tháng 11 tại Lotte Mall, nơi có những chiếc túi xách với chữ ký của Girls’ Generation đã được bán hết trong vòng 10 phút.
Những chiếc túi xách được chọn bởi các thành viên của Girls’ Generation, đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi J. Estina bắt đầu những chiến dịch quảng cáo chúng.  Những chiếc túi xách, được biết đến dựa theo từng lựa chọn của các thành viên như "ba lô của Yoona" "ba lô của Taeyeon", được phổ biến trong số nhiều khách hàng từ học sinh đến người lớn. Thậm chí mọi người còn đặt trước những chiếc túi xách đó nữa.



Song Ji-won từ bộ phận tiếp thị của J. Estina cho biết, "Nhiều khách hàng của J. Estina nhiều fan của Girls’ Generation đã đến cửa hàng và mua những chiếc túi xách có chữ ký ngay lúc cửa hàng của chúng tôi vừa mở cửa tại Lotte Mall. Chúng tôi muốn chia sẻ cơ hội này với nhiều người hơn, do đó chúng tôi đã chuẩn bị sự kiện khác với 1 chiếc túi bởi tất cả 9 thành viên cùng nhau chọn".

Khuyến mãi đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 19/11 lúc 10:
30 sáng tại cửa hàng túi xách J. Estina trong Lotte Mall ở Jamsil.


Credit: newsprime.co.kr
E-TRANS: Taengfan@fanwonder.com
V-TRANS: Mèo @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top