Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

KidLogger – Giám sát hoạt động của máy tính miễn phí

KidLogger là chương trình giám sát máy tính dành cho phụ huynh khi cần theo dõi việc sử dụng máy tính của con trẻ. Đây là một trong số hiếm hoi những chương trình theo dõi máy tính có đầy đủ tính năng mà lại là nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn có hiểu biết về lập trình C/C++, bạn hoàn toàn có thể cải tiến lại chương trình theo nhu cầu riêng của mình. Đặc biệt, chương trình còn có thể hoạt động trên máy Mac và cả các thiết bị di động chạy Android.
Chương trình có thể theo dõi tín hiệu nhập từ bàn phím và cả ghi âm cuộc gọi nếu người dùng đang sử dụng voice chat hay VoIP. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ chức năng chụp ảnh màn hình theo định kỳ hoặc theo từ khóa mà chương trình vừa bắt được. Dữ liệu ghi nhận được sẽ được gởi đến e-mail của bạn hoặc gởi đến trang Web của chương trình.


Tải chương trình phiên bản mới nhất v5.6.3 tại http://tinyurl.com/pctips4346 (1MB) rồi tiến hành cài đặt như bình thường. Vì đây là loại chương trình giám sát nên nó hoạt động khá kín đáo. Chương trình sẽ không tự động tạo shortcut ngoài màn hình Desktop mà bạn phải truy xuất chương trình từ trình đơn Start của Windows.
Mặc định, khi khởi chạy lần đầu tiên, chương trình vẫn chưa làm gì. Bạn cần kích hoạt tính năng ghi lại nhật ký hoạt động (logging) của chương trình bằng cách chọn tài khoản cần ghi dấu ở mục “Start keylogger here or on selected accounts:” rồi nhấn nút Start logging để bắt đầu ghi dấu. Khi đã kích hoạt ghi dấu, bạn có thể nhấn nút Close để đóng giao diện chương trình. Chú ý là chương trình vẫn luôn hoạt động ngầm dù bạn có đóng giao diện chính của chương trình.
Nếu muốn xem nhanh nhật ký hoạt động, bạn nhấn nút View current log… Ngoài ra, Khi cần cài đặt sang nhiều máy khác với cùng thiết lập như máy đang sử dụng, bạn hãy nhấn nút Copy để chương trình tạo bộ cài đặt tự động có sẵn các thiết lập như hiện tại cho bạn.

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top