Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[15.12.11] SNSD "biến" xe tải của họ thành câu lạc bộ



Trong chương trình “HappyTogether 3” của đài truyền hình KBS2 được phát sóng vào ngày 15-12, SNSD Taeyeonđã tiết lộ rằng các cô gái có câu lạc bộ cho riêng mình để đến trong khi họđang có một lịch trình dày đặc.

Yuri nói thêm “bởivì chúng tôi không thể đi đến các câu lạc bộ, chúng tôi đã lập một club trongxe tải, chiếc xe đưa chúng tôi đi từ nơi này đến nơi khác trong khi chúng tôivẫn được ở trong câu lạc bộ của riêng mình và chúng tôi đã có một khoảng thờigian rất tốt khi ở trong đó."

Khi nghe điều này,Sooyoung tiết lộ thêm rằng “thỉnh thoảng, chúng tôi cũng tắt đèn trong phòng tập của mìnhvà vui chơi với nhau

Happy Together 3”với sự tham gia của khách mời là SNSD Yuri, Taeyeon, Seohyun, Sooyoung, KimGunMo, Yoon IlSang và các diễn viên hài Kim JoonHo, Chi HyoJong, Kim WonHyo và Jung BumGyon.



Sources:  fanwonder.com
V-translated by: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top