Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[16.12.11] Thành viên nào của Girls' Generation (SNSD) mất nhiều thời gian nhất để tập luyện một điệu nhảy mới?


Đài truyền hình Mnet đã phát sóng tập phim thứ hai của SNSD trong "The Beatle’s Code" đêm qua. Trong tập này, các cô gái đã chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống của SNSD.

Khi được hỏi thành viên nào có thời gian tập luyện vũ đạo mới lâu nhất, Hyoyeon đã tránh đưa ra một câu trả lời trực tiếp khi nói: "Tất cả chúng em đều khá tốt bởi chúng em luyện tập rất chăm chỉ." Tuy nhiên, các MC từ chối để cho các cô gái chấm dứt chủ đề này một cách đơn giản như vậy. Sau khi hỏi xoáy vào vấn đề, các cô gái đều nhất trí chọn Tiffany. Để biện hộ, họ nhận xét thêm: "Cô ấy thực sự đã cố gắng rất nhiều."

Sau đó, MC Yoo Se Yoon đã đưa Tiffany "sách dạy nhảy của SNSD", một cuốn sách của Nhật Bản nhằm hướng dẫn cho người đọc làm thế nào để thực hiện những vũ đạo của SNSD, khiến cả phòng thu bật cười.

Các MC tiếp tục
hỏi các cô gái về cảm nhận của họ đối với nam giới. Khi được hỏi thành viên tiêu chuẩn cao nhất, các cô gái đã chọn Sooyoung. trả lời: "Em không thực sự là người có tiêu chuẩn cao. Tất nhiên là em có mẫu người lý tưởng để mơ ước, nhưng trong thực tế, em giống như một người dễ tính, một người bạn. Em tìm kiếm một người đàn ông quyến rũ và làm việc chăm chỉ." Cũng trong chương trình "Happy Together" khác được phát sóng tối qua, Sooyoung đã tuyên bố cô ấy muốn hẹn hò với một người không làm trong ngành giải trí.

Seohyun đã tiết lộ rằng cô không
thực sự chú ý đến sự vẻ bề ngoài của đàn ông. Thay vào đó ấy sẽ tìm hiểu xem nếu anh ta " một triết lý sống đúng đắn, không dễ bị cám dỗ, cách cư xử tốt, và một thái độ tích cực." MC Go Young Wook gợi ý một cách hài hước: "Em nên hẹn hò với một ngài Bộ trưởng" làm cho phòng thu bùng nổ với những tràng cười hưởng ứng.

Mẫu
hình lý tưởng của Yuri là một người ấm áp, chu đáo và có một nụ cười xinh đẹp." Đối với Sunny, cô ấy thích một người có "khuôn mặt sáng sủa."


 Cuốn sách dạy nhảy của SNSD

Source: Soompi
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top