Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[15.12.11] Girls' Generation trở lại trên M Countdown! với hit "MR.TAXI"



Vào ngày 15/12 (tức hôm nay), Girls' Generation (SNSD) đã trở lại trên sân khấu M Countdown! của Mnet để quảng bá cho phiên bản "MR.TAXI" trong album thứ 3.

Xuất hiện gợi cảm trong trang phục mới từ album cover, SNSD đã trở lại với hình tượng "Police Generation" - "Thế hệ cảnh sát" - trong màn trình diễn "MR.TAXI". Đó thực sự là một màn biểu diễn đầy hứng thú với sự phối trộn mới từ nhạc cụ và thanh âm cũng như những loạt pháo hoa xuất hiện ở đoạn dạo đầu, ngay sau đó là giai điệu thực sự của "MR.TAXI".
Bài hát này là một thành công to lớn tại Nhật Bản, nhưng concept mới nhất của "MR.TAXI" cũng đang làm các fan điên đảo, khi các cô gái thể hiện rõ mình trong tuyệt như thế nào trong trang phục nữ cảnh sát. Xem màn trình diễn của "MR.TAXI" trong video bên dưới!


Sources: humanbroall@youtube.com , Soshified
Written by: MoonSoshi9@soshified
V-translated by: GIll.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top