Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[20.09.11] MC YulTi sẽ dẫn chương trình 'Cover Dance Festival K-pop Road Show' cùng với Yoon Do-hyun

Vào ngày 20 tháng 9, PD Lee Heung-woo của MBC đã nói về sự bành trướng của làn sóng Hallyu trong buổi họp báo chương trình ‘Cover Dance Festival Kpop Road Show 40120’ vào lúc 12 giờ chiều (giờ địa phương) tại một nhà hàng gần Dream Centre của MBC.

Khi PD Lee Heung-woo nói về sự lan tỏa của làn sóng Hallyu đến các nước như Brazil, Mỹ, Nhật và Tây Ban Nha, có thông báo cho biết vào ngày 27 tháng 9 tới, đêm thi chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động trong nhà Gyeongjoo, với sự tham gia của 16 đội đã vượt qua vòng loại. Vào ngày hôm đó, thành viên Yoon Do-hyun của rockband YB, cùng với hai thành viên Tiffany Yuri của SNSD sẽ là những người dẫn chương trình.

Đặc biệt PD Lee Heung-woo rất mong đợi được thấy màn biểu diễn 'Run Devil Run' kết hợp giữa Yoon Do-hyun và SNSD trong đêm chung kết. Yoon Do-hyun còn có kế hoạch biểu diễn 'Run Devil Run' trong chương trình 'I am a Singer' của đài MBC, và nó sẽ trở thành một điểm đáng chú ý khác trong festival.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspots.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top