Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] Ca sĩ Sung Sikyung bị SNSD mê hoặc

Ca sĩ Sung Sikyung đã thể hiện tình cảm của mình dành cho Girls 'Generation.

Ngày 20 tháng 9 trên chương trình SBS "Strong Heart", Sung Sikyung đã khiến mọi người phải cười khi thú nhận rằng sau khi đi nghĩa vụ quân sự, anh mới nhận ra rằng các nhóm nhạc nữ không chỉ là những idol đơn thuần mà họ còn là những ngôi sao thực sự.

Sung Sikyung nói: "Girls' Generation đã từng là khách mời trên chương trình radio của tôi và họ đã khiến cho cả phòng thu nhắng nhít cả lên. Họ chơi trò bao, búa, kéo với nhau để nêu tên một trong những bài hát của tôi mà họ muốn nghe"

Anh nói thêm, "Trò bao, búa, kéo của họ không kết thúc với chỉ một trận đấu. Các em ấy càng tiếp tục chơi, thì tôi càng cảm thấy hạnh phúc". Anh đã khiến mọi người trong studio vui vẻ bằng cách thú nhận rằng anh rất cảm động và nói, "Tôi gần như đã đi xung quanh và nói với mọi người rằng Girls 'Generation thích tôi".




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top