Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] SNSD sẽ tham gia sự kiện ‘Beauty Auction’' vào ngày 27 tháng 9

SNSD sẽ tham gia sự kiện ‘Beauty Auction’' vào ngày 27 tháng 9 tại Yeongdeungpo Times Square, được tổ chức Woongjin Coway để giúp đỡ những phụ nữ kém may mắn.

Đối với sự kiện này, các dòng sản phẩm đặc trưng trong quảng cáo ‘Coway, Please Take Care of Mom' sẽ được đem bán đấu giá. Tất cả 9 thành viên SNSD, những người được dự kiến ​​sẽ có mặt tại Yeongdeungpo Times Square, cũng sẽ giới thiệu các mặt hàng bán đấu giá độc quyền của mình. Việc bán đấu giá chính thức sẽ được bắt đầu từ 28 tháng 9 đến cuối tháng 10 thông qua trang web đấu giá trực tuyến của Woongjin Coway (www.cowaygirls.com).

Trong số 29 mục sẽ được bán đấu giá sẽ bao gồm: váy của YoonA, một chiếc áo sơ mi của Yuri, quần jeans của Taeyeon, v.v.. Các sản phẩm này sẽ được đấu giá theo từng tuần.

Trưởng phòng tiếp thị, SungHo Kang nói: "Số tiền thu được sẽ được tặng đến các phụ nữ kém may mắn để họ có thể tự độc lập tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn, điều này rất phù hợp với thông điệp mà SNSD đã chuyển tải bằng cách tự mình khử trùng nước lọc trong quảng cáo".




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top