Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] SNSD chiếm giữ trái tim của giới nghệ sĩ hài Nhật Bản

SNSD cũng đã chứng tỏ sự phổ biến của mình đối với các diễn viên hài Nhật Bản.

Vào ngày 20 tháng 9, phương tiện truyền thông Nhật Bản - News Post Seven đã đăng một bài báo với tựa đề " Fan của SNSD - diễn viên hài Nainai Okamura, 'Tôi đã gặp họ trong giấc mơ' ". Theo bài viết này, số lượng các diễn viên hài trở thành người hâm mộ của thỏi nam châm SNSD đang ngày càng nhiều.

Một đại diện của giới truyền thanh Nhật Bản cho biết, "Hầu như tất cả các diễn viên hài, từ người mới cho đến những người đã có tên tuổi đều là fan hâm mộ SNSD. Diễn viên hài Nainai Okamura thậm chí còn nói rằng ' Tôi đã gặp họ trong giấc mơ của mình ' trên đài phát thanh, trong khi Goto ca ngợi các cô gái vì điệu nhảy của họ".

Bên cạnh đó, một nhà phát thanh cho biết, "Imada, người đã đến xem concert 3 lần, thích thú với việc xem concert từ hàng ghế bình thường, giống như người hâm mộ bình thường khác", thể hiện rõ niềm yêu thích của các diễn viên hài Nhật Bản đối với SNSD.

Điều này đã một lần nữa chứng minh được rằng: SNSD là các ngôi sao Hallyu thực sự, khi họ không chỉ thành công trong việc nắm bắt được trái tim của công chúng Nhật Bản mà còn thu hút được tình cảm của các nghệ sĩ ở xứ sở hoa Anh Đào.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top