Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xếp hạng thần tượng nam và nữ có ngoại hình ưa nhìn

[Trích những gì liên quan đến SNSD]
Đây là lần đầu tiên, số lượng các nhóm nhạc thần tượng quảng bá trên thị trường sẽ đạt 100 vào cuối năm nay. Sự nổi tiếng của họ thường được xác định bởi fan hâm mộ, nhưng các chuyên gia trong ngành công nghiệp nghĩ gì về họ?

E-Daily gần đây đã quy tụ 30 giảng viên thanh nhạc, 27 biên đạo múa, và 18 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để xếp hạng các thần tượng theo tài năng thanh nhạc, vũ đạo, và ngoại hình. Hãy kiểm tra những người mà họ đã xếp hạng về ngoại hình dưới đây:
.......................

Với những nhóm nhạc nữ, SNSD giành vị trí đầu tiên với tổng cộng 9 điểm trong danh mục nhóm. Một giám đốc từ bệnh viên Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Won Jin cho biết: "Họ phù hợp với nhiều hình tượng, từ nữ tính đến gợi cảm và thậm chí cả dễ thương”.

T-ara xếp vị trí thứ hai với 4 điểm, f(x) và KARA đứng thứ 3 với hai điểm.
Trong danh mục cá nhân, YoonA của SNSD giành vị trí đầu tiên với tổng cộng 7 điểm. "YoonA có khuôn mặt nữ tính, mịn màng, với đôi mắt, mũi và môi rõ nét".
Yuri và Jiyeon (T-ara) xếp thứ hai với 3 điểm, Yuri có một "hình ảnh thân thiện, điềm tĩnh và không quá xa hoa" trong khi Jiyeon có "đôi mắt quyến rũ và nhẹ nhàng."

Xem kết quả dưới đây:
Nhóm nhạc nữ
1. SNSD (9)
2. T-ara (4)
3. KARA / f(x) (2)

Thành viên nhóm nhạc nữ
1. YoonA (7)
2. Yuri / Jiyeon (3)

Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top