Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[07.11.11] Taeyeon: Infinite là nhóm nhạc mới yêu thích của tôi!!!

Trong mục "Thời gian gọi điện Choi Hwajung Đài phát thanh SBS Power FM phát sóng vào ngày 07 Tháng 11, Taeyeon cho biết Infinite  đàn em yêu thích của cô.


Khi nghe sự lựa chọn Taeyeon, DJ Choi Hwajung hỏi, " một nhóm đến tiếp theo sau Infinite?". Taeyeon sau đó trả lời: "Tôi có thể đề cập đến Infinite một lần nữa?".

Choi Hwajung cũng hỏi các cô gái nếu họ có gặp nhóm mới và cảm thấy thật khó khăn để tiếp cận họ kể từ khi các bạn đã có 1 quãng thời gian không hoạt động trong nước trước khi thực hiện một sự trở lại sân khấu âm nhạc Hàn Quốc. Các cô gái trả lời: "Thành thật mà nói,nhiều nhóm mới thực sự cảm thấy khó chịu và cảm thấy khó khăn để tiếp cận chúng tôi. Vì vậy, họ chào đón chúng tôi lớn tiếng  cuối chào 90 độ ".

DJ sau đó hỏi, "Làm thế nào để nó như là một sự chào đón thân thiện". Trong trả lời này, Sunny trả lời: "Thành thật mà nói, chỉ có 4 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt và vì vậy,chúng tôi cảm thấy tốt hơn nếu chúng tôi trò chuyện với nhau thay vì chỉ chào hỏi nhau".






Source: fanwonder.com
V+trans: fantic1991@snsdvn.blogspot

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top