Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[08.11.11] Một Hyoyeon mạnh mẽ trên “Invincible Youth 2″

Sau khi Kpop gây sốt tại khắp nơi trên toàn thế giới, SNSD Hyoyeon đã tham gia vào chương trình "Invincible Youth 2" của kênh KBS2 với vai trò là một thành viên của G8, nơi mà cô có thể thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, can đảm của mình.

Trong ngày ghi hình đầu tiên của chương trình, G8 đã đi tham quan xung quanh làng đánh cá Daebu-do để chào hỏi người dân. Vào lúc này, một người lớn tuổi đề nghị các cô gái ăn thử nakji / con bạch tuộc nhỏ mà ông vừa mới bắt được từ một vùng bùn phẳng.

Trong khi mọi người đều lo lắng và thận trọng thì Hyoyeon đã bắt con bạch tuộc chỉ bằng 1 tay và ăn một trong những cái tua ngay tại chỗ. Cô tiếp tục làm mọi người ngạc nhiên khi hành động một cách cực kỳ tự nhiên và thoải mái như thể cô đã từng sống trong 1 làng đánh cá trước đây.

Với cái cách thức dễ dàng qua biểu hiện của Hyoyeon mà các thành viên khác cũng đã nỗ lực để ăn thử.

Cô gái không sợ hãi Hyoyeon đã thể hiện sự thích nghi hoàn toàn ngay từ ngày đầu tiên, hãy chắc chắn rằng các bạn sẽ đón xem "Invincible Youth 2" vào ngày 12/11 trên kênh KBS2 lúc 23:05 (KST)

----------------------
Source: soshified, KBS
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top