Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[08.11.11] SNSD hỗn chiến Selca

Hôm qua trên chương trình "Radio 2 giờ sáng của Hong Jin Kyung", DJ và 5 thành viên của SNSD đã có một trận hỗn chiến selca “vô thưởng vô phạt”. Và tất nhiên, đúng như dự đoán, không gì có thể ngăn các cô gái thể hiện nét quyến rũ cá nhân độc đáo của mình qua từng bức ảnh.

Đầu tiên là Yuri với bức ảnh chu môi đáng yêu.


Bức ảnh tiếp theo là maknae nghiêm túc của SNSD Seohyun với một nụ cười mỉm nhẹ nhàng và cái nhìn như thể xuyên thấu linh hồn của bạn.


Bức ảnh kế đến là Kid Leader Taeyeon của chúng ta, người rất nổi tiếng với sư dorky bất tận của mình, và lần này cũng không có ngoại lệ. Đây là một bức ảnh của cô ấy đang ngáp, hoặc như thể muốn ăn một cái gì đó vậy.


Sau đó là Sunny, với một bộ 3 combo gồm: chu môi, nháy mắt, và một dấu hiệu chiến thắng chữ V. Sunny dường như là nắm chắc phần thắng trong túi của mình.


Người cuối cùng nhưng cũng không hề kém cạnh là Hyoyeon, với một bức ảnh vui nhộn, độc đáo gợi cho chúng ta đến nhân vật Sadako trong phim "The Ring", khi mái tóc bao phủ hầu hết khuôn mặt của cô ấy. Thay vì trở nên đáng sợ, thì hầu hết mọi người đều cho rằng nó rất dễ thương.

Trong phần kết thúc thì DJ của chương trình lại là người giành chiến thắng trong trò chơi này, vì các thính giả của chương trình cho rằng mỗi thành viên đều thể hiện được nét đáng yêu riêng qua những bức hình và người hâm mộ cảm thấy rất thích thú.


------------------------------
Source: soshified, kbshong2@twitter.com
v-translated by GillianKri@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top