Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[Fanacc] Fansign với Taeyeon,Sunny,Yuri,Sooyoung || 06.11.11

[Lượt bỏ những thông tin không liên quan đến Fanmeet]
Phần 1:
-Sắp xếp chỗ ngồi từ trái sang phải như sau: Taeyeon, Sunny, SooyoungYuri. Yuri đã đến và nói 1 vài lời ngắn gọn trước khi bắt đầu, Yuri nói rằng cô có thể nhìn thấy một số
người luôn luôn hiện diện ở tất cả các sự kiện của SNSD, cũng như 1 số gương mặt mà cô nhìn thấy lần đầu tiên. Cô ấy nói rằng mình đang cảm thấy rất hạnh phúc và sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi người và fansign bắt đầu ngay sau bài phát biểu của Yuri.

-Taeyeon là người đầu tiên tôi bước đến. Tôi đã nói chuyện với cô ấy bằng tiếng phổ thông “Hello”. Thật bất ngờ, cô ấy đã thể hiện sự ngạc nhiên và trả lời ngay lập tức “Ah, Hello.Hahaha” (cũng bằng tiếng phổ thông) (lúc này thì tiếng cười của cô ấy là của 1 cô gái trẻ chứ k phải của một ahjumma). Tôi hỏi “Kiểu tóc nào mà bạn thích? Tóc dài hay tóc ngắn”, cô ấy trả lời “Ah, đối với tôi….. (suy nghĩ trong 2 giây) mái tóc ngắn”, tôi đã nói “oh, thật không, tôi thích nó”, Tae nói “Oh, bạn thích điều này? Cái này chỉ là một phần tóc nối! Haha~” (bây giờ, thì đây là tiếng cười của một ahjumma…). Tôi không thể nhịn cười được, tôi yêu sự hài hước của cô ấy.
Phần 2:
Đương nhiên sau đó tôi được gọi đi về phía trước để gặp Sunny, không có gì ngạc nhiên bởi vì tôi đã nói chuyện với Taeyeon quá lâu…, và sau đó tôi nói với Sunny “(tôi là) China Fan”. Cô ấy đã trả lời bằng một giọng nói hết sức ngọt ngày “Xin chào”, tôi nhanh chóng trả lời “Xin Chào” và nói “bạn sẽ đến Trung Quốc vào ngày 8 phải không, tôi có nên chỉ bạn một ít tiếng Trung Quốc không”, cô ấy nhìn tôi trong sự tò mò và nói “xin vui lòng tiếng lên phía trước”, tôi đã nói “Xiao Tai yang” (nghĩa là Little Sun), cô ấy nghiêng đầu và lập lại “Yang Xiao Tai” và sau đó nhìn tôi một cách khó hiểu. Tôi đã giải thích và nhận được một nụ cười hết sức đẹp từ cô ấy “Đây là biệt danh Trung Quốc dễ thương của bạn”, “Oh!, tôi thấy rồi~~ xiexie” (cảm ơn).

-Tình trang của Sooyoung không tốt trong hai ngày, cô ấy trông mệt mỏi và giữ khoảng cách, sau khi chúng tôi chào nhau, tôi nói với cô ấy “người hâm mộ TQ gọi bạn là Sooyoung oppa…”. Trước đó khi chúng tôi chào nhau cô ấy vẫn nói “Keke” một cách trìu mến, nhưng khi nghe điều này, nét mặt của cô ấy trở nên hơi tối và nhìn cô ấy hơi bối rối. Biểu hiện của cô ấy thật đáng yêu và tôi nói “Thật kì lạ huh… vì Sooyoung bạn quá đẹp trai”. Cô ấy trả lời ngay lập tức “Xiexie~~ heh heh heh heh”

Phần 3:
A: TaeyeonSunny có một tinh thần rất tốt ngày hôm nay, đặc biệt là Sunny. Bất cứ lúc nào rãnh rỗi, cô ấy sẽ làm cho một người điên cuồng vì những hành động hết sức đáng yêu của mình. Cô ấy nhìn tôi và vẫy tay 1 vài lần và tôi đã vẫy tay lại với 1 sự nhiệt tình gấp đôi. Sunny thậm chí còn la lên “Hwaiting!”

B:Sooyoung đã không có một tình trạng tốt ngày hôm nay…bất cứ khi nào có thời gian nghỉ cô ấy sẽ giữ khoảng cách. Cuối cùng, cô ấy không muốn nói qua micro, nhưng dù sao thì cô ấy cũng đã cố làm điều đó và đem lại một không khí vui vẻ.

C:Lúc đầu tâm trạng Yuri không được tốt lắm, nhưng nó trở nên tốt hơn ở phần sau.

D:Có một Sone là 1 người đàn ông Nhật Bản đã thực sự không thể biết làm cách nào để nói tiếng Hàn, vì vậy một Sone Hàn Quốc đã dịch giúp ông và Sooyoung thậm chí đã trò chuyện với ông bằng tiếng Nhật.

E:Có một SONE người đã lên sân khấu để nhận chữ kí, rồi để lại tấm card của mình và trở về chỗ, do đó Yuri đã nói với ông rằng cô sẽ kí cho anh ấy khi anh ấy quay trở lại để nhận tấm card của mình. Và cô ấy thật sự đã giữ nó và kí cho anh ta sau đó….sau đó có 1 fan hâm mộ mang theo card của Seohyun đã đưa nhầm nó cho Yuri để nhận chữ kí, sau đó tôi nghe 2 fan nam nói với nhau rằng “Yuri thật sự là một cô gái tốt bụng”


Phần 4:
-Sau khi tôi nói xong với Sooyoung và chuyển sang thành viên tiếp theo, Yuri chỉ đơn giản nói với tôi “Ni Hao”. Cô ấy nói rất chậm và ngẫu nhiên, thậm chí cố ý nói “Hao#” với một giọng nói rất đáng yêu!

-Tôi đã nói với Yuri một câu chuyện buồn của tôi, nhưng tôi không thể viết nó ra đây. Sau đó cô ấy nói “Oh Really?” và tôi buồn bã trả lời “vâng, đó là sự thật!”. cô ấy đã hít sâu và thở dài “Hai~~Wah~~~~”tôi nói “Thật sự buồn” cô ấy nhìn tôi và cố gắng chia sẽ điều đó với tôi, sau đó nói “Xiexie” tôi đã thay đổi biểu hiện của mình và tâm trạng cảm thấy tốt hơn “You’re Welcome”

-Và sau đó tôi tiếp tục “sinh nhật của bạn, bạn muốn món quà nào? Bất cứ điều gì ngoại trừ xxx (xxx là một cái gì đó không hợp lý, không thể đạt được khi tôi hỏi những điều tương tự như năm ngoái). Sau đó cô ấy trả lời “Hmm~ bởi vì thực sự như xxx, vì vậy xx hoặc xxxx sẽ tốt hơn”. Sau đó cô thực sự đã có một sáng kiến và viết vào đĩa của tôi “XieXie”. Tôi ngay lập tức nói “Cảm ơn”. Trước khi được lực lượng an ninh nhắc nhở. Khi tôi bước đi tôi nghe từ phía sau một tiếng nói “xiexie” từ Yuri. Tôi quay lại ngay lập tức và nói “you’re welcome”. Vào lúc đó tôi thực sự đã rơi nước mắt. Tôi thật sự xúc động và cảm giác này thực sự không thể diễn tả…hành phúc từ hành động của mình, hạnh phúc từ sự kết nối mà chúng tôi đã có và tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ thực sự nhớ tôi.


Phần 5:

G\ Cũng có một cảnh tượng rất cảm động tại buổi kí tặng fan. Có một SONE khuyết tật rất khó khăn trong việc di chuyển, nên 4 người họ đã tự mình đi xuống sân khấu để chào hỏi anh ấy cũng như tặng anh ấy chữ kí của họ, và còn bắt tay với anh ấy. Họ trông rất nhã nhặn và chân thành vì làm việc đó . Cảm giác của tôi dành cho Soshi tăng mạnh ở điểm này . Tôi nghĩ người này là SONE may mắn nhất ngày hôm nay.

H\ Khi kết thúc, cả 4 người nói một chút gì đó với đám đông . Tôi sẽ cho bạn nghe tóm tắt những điểm quan trọng mà họ đã đề cập . Taeyeon nói không chỉ có Yuri mới thật sự thích sự kiện kí tặng fan, nhưng tất cả các thành viên SNSD đều như vậy . Một vài SONEs đã nói “Hẹn gặp bạn tuần sau” nhưng Taeyeon nói họ sẽ đi đến Úc…và sau đó cô ấy cũng nhắc đến rằng sẽ có một buổi fanmeeting ở đó. Yuri nói rằng họ đang trong quá trình chuẩn bị, và bảo họ hãy dự đoán việc đó . Cuối cùng, họ dẫn đầu tất cả mọi người cùng nói “Jigeumun Sonyeoshidae, Apurodo Sonyeoshidae, Yeongwonhi Sonyeoshidae” (Bây giờ là Sonyeoshidae) và buổi kí tặng đi đến kết thúc.

Các cô gái sẽ đến Sydney, Úc cho 2011 Kpop Music Festival in Sydney vào ngày 12 tháng 11.





Source: eleven09ing
V-TRANS: lovesoshi + Ryn @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top