Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[08.11.11] WheeSung hy vọng được gặp SNSD trong suốt thời gian thực hiên nghĩa vụ quân sự

WheeSung hy vọng được gặp SNSD trong suốt thời gian thực hiên nghĩa vụ quân sự.

WheeSung vừa bắt đầu 2 năm nghĩa vụ quân sự của mình vào ngày 7 tháng 11 tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự Nonsan tại Chungnam. Anh ấy sẽ thực hiện 5 tuần huấn luyện quân sự bản trước khi đi vào phục vụ cho quân đội như là một quân nhân vào ngày 23 của tháng tiếp theo.

Trước khi vào khu đóng quân, WheeSung nói với những người hâm mộ đã đến để gặp anh ấy, "Làm nghĩa vụ quân sự cũng giống như là một cơ hội để bạn bắt đầu sống một cuộc sống thứ hai. Chỉ cần chờ đợi thêm 2 năm. Tôi sẽ đáp trả lại tình yêu và sự ủng hộ của các bạn cùng với âm nhạc tuyệt vời hơn nữa."

Anh ấy còn nói thêm, "Tôi khá thân với Sunny. Tôi đang mong sẽ được gặp SNSD. sẽ thật là tuyệt vời nếu họ có thể đến gặp tôi một lần chắc chắn tôi sẽ đáp trả lại cho họ sự ưu ái này ngay sau đó khi có cơ hội."

Bên cạnh các fan, thì ca sĩ cựu chiến binh Tae JinAh Kim Taewoo, những người đã có một buổi biểu diễn chung với WheeSung vào ngày 5 và 6 cũng có mặt để gửi lời chúc của mình chào tạm biệt trước khi anh đi nghĩa vụ quân sự.

P/s: Nếu các bạn không biết thì WheeSung là giáo viên thanh nhạc của Sunny.
--------------------------
Source: fanwonder, sportsseoul
v-translated by GillianKri@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top