Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

[08.11.11] Yoona: "Mẫu người lý tưởng của tôi là...."

SNSD Yoona đã tiết lộ điều gì làm tim cô đập mạnh.
Trong chương trình SBS ‘Strong heart’ ngày 8/11, SNSD sẽ cho thấy sức mạnh của mình khi nói về việc hát cùng Lady Gaga tại một buổi lễ trao giải trên máy bay và thanh minh một số tin đồn về SNSD 

Yoona tiết lộ “Mẫu đàn ông có thể làm tim tôi loạn nhịp là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi” và thu hút sự chú ý. Yoona nói thêm “Có những điều khi nam giới làm thì sẽ khiến tim tôi đập mạnh. Ví dụ như nói rằng ‘Đáng yêu quá!’ và vuốt tóc tôi chẳng hạn”. Điều này khiến mọi ánh nhìn của các khách mời nam trong chương trình đều hướng về cô.


Trong tập ‘Strong Heart’ này, SNSD, Seo Kyung Suk, Song Chae Hwan, Kim Ji Hyun, Son Ho Hyoung, Jin Se Yeon, Lee Hong Ki, Lee Byung Jin, Sa Yuri, Go Young Wook, Yang Se Hyung và thành viên INFINITE Sungjong đều tham gia.





Theo KST
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top