Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[11.11.11] Tuần lễ thời trang Girls' Generation với J.ESTINA

J.ESTINA vừa cho biết họ sẽ tổ chức một "Tuần lễ thời trang Girls' Generation" bao gồm hình thức trực tuyến và các buổi offline, trong đó Girls’ Generation sẽ trở thành người mẫu đại diện của hãng.

Với mỗi khách hàng mua sản phẩm trong "Tuần lễ thời trang Girls' Generation" sẽ nhận được một lối vào (?) và chỗ của người thắng cuộc đầu tiên sẽ giành được một chiếc Hyundai i30 Hatchback. Vị trí của người chiến thắng thứ 2 và thứ 3 sẽ nhận được chiếc vòng cột tóc mà Girls' Generation đã mang trong suốt buổi trình diễn ở NewYork đã trở thành 1 sản phẩm hot., và chiếc ba lô Flora, "Ba lô Girls' Generation".  

Ngoài ra, 2 thành viên sẽ đưa ra những gợi ý về thời trang online mỗi tuần. Tuần đầu tiên sẽ có SooYoungSeohyun đưa ra những gợi ý về phong cách " Hiện đại và lãng mạn"."Tự nhiên và đơn giản","Thời trang và xu hướng", và những phong cách khác sẽ được tiết lộ trong suốt cuộc hành trình.

Tuần lễ thời trang Girls' Generation sẽ bắt đầu vào ngày 11/11, và diễn ra cho tới ngày 20/12


Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top