Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[12.11.11] SNSD lần thứ hai tham dự 'The FNS Music Festival'

Girls 'Generation đã một lần nữa được mời tham dự The FNS Music Festival, tổ chức bởi Fuji Television và Fuji Networks System.
The FNS Music Festival sẽ giới thiệu một số các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản với một loạt các buổi biểu diễn và hợp tác,. sự kiện này sẽ tôn vinh các nghệ sĩ được nhiều thành tựu đã đạt được trong suốt cả năm.. và phát sóng suốt 4 tiếng đồng hồ. The FNS Music Festival sẽ được tổ chức vào ngày 07 Tháng 12 năm 2011 và 7 giờ tối JST.

Sau khi phát hành thành công ablum tiếng Nhật của mình mang tên "Girls 'Generation", được chứng nhận đĩa bạch kim đôi vận chuyển trên 900.000 bản kể từ ngày được phát hành, 31 Tháng 5, lần đầu tiên trong số các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc. Họ cũng tổ chức một tour du lịch quốc gia với hơn 140.000 người hâm mộ đến xem các buổi concert. Xuất hiện ở cả Summer Sonic 2011 MTV Video Music Aid Japan  chắc chắn đã giúp gia tăng độ phổ biến và tác động của họ trên sân khấu âm nhạc Nhật Bản. 

Đây sẽ là lần thứ hai Girls 'Generation được mời tham dự sự kiện uy tín này, vì họ cũng đã xuất hiện vào năm ngoái, nơi họ đã trình diễn phiên bản tiếng Nhật của hit "Gee" "Genie". Các nghệ sĩ khác của Hàn Quốc sẽ xuất hiện bên cạnh họ trong năm nay bao gồm BoA và là lần đầu tiên KARA tham dự.



Theo glaso9.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top