Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[12.11.11] Nhóm nhạc Đài Loan Super 7 cáo buộc SNSD phẫu thuật thẩm mỹ

Super 7 - nhóm nhạc được xem là phiên bản Đài Loan của SNSD đã cáo buộc SNSD phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc phỏng vấn với Super 7 đã được đăng trên tạp chí hàng tuần của Đài Loan trong thời gian gần đây. Super 7 đã từng bị chỉ trích vì bắt chước SNSD trong MV của họ cho biết “Ban đầu chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm và khóc rất nhiều nhưng giờ chúng tôi hiểu ra tại sao MV lại khiến fan tức giận. Chúng tôi cũng thấy những lời chỉ trích là hình thức khác của sự thích thú và chúng tôi có thể quen dần với những bình luận tiêu cực".

Họ nói tiếp “Có một số thành viên SNSD có thể hát và nhảy tốt nhưng phần còn lại thì không. Các cô gái SNSD đều đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ còn chúng tôi đều đẹp tự nhiên, thân hình của họ cũng không thể bằng chúng tôi được.”

Sau đó Super 7 nhanh chóng thay đổi thái độ và nói “Chúng tôi không nói rằng mình giỏi hơn SNSD, nhưng chúng tôi sẽ xem họ như những hình mẫu của chúng tôi.”

Các fan Hàn phản ứng với Super 7 “Có lẽ họ nên học cách khiêm tốn“, “Họ không phải là những mỹ nhân đẹp tự nhiên mà là những công dân tầm thường“ và “Xin đừng sao chép nữa“.
Concept của Super 7 là tuổi trung bình của họ là 22 và có vòng ngực cỡ ‘C’.


Theo kst.vn

P/s: họ hơi bị gan miệng vì những lời nói của họ...không = S9 thỳ lại lôi phẫu thuật này nọ.. họ chả đc gì giống như câu trên đã nói chỉ là 1 công dân bình thường...vịt đẹt mà đòi làm thiên nga... :|

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top