Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[12.11.11] MBC sẽ là đơn vị tổ chức cho concert tại Sydney, Australia vào 12 tháng 11.

MBC sẽ là nhà tổ chức cho concert ở Sydney. Vào ngày 12, lúc 7p.m, concert "K-POP Music Festival" tại Sydney với những thần tượng nổi tiếng của làn sóng Hallyu sẽ được tổ chức nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Australia.
TiffanyYuri SNSD sẽ làm MC cho sự kiện này, cùng với đó là màn biểu diễn của các ngôi sao TVXQ, SNSD, Kara, SHINee, 2AM, CNBLUE, B2ST, 4Minute, Sistar, Secret, MBLAQ, và Miss A.

Trong concert này, các nghệ sĩ không chỉ biểu diễn những bài hit của riêng họ, mà còn có nhiều "special stages" nữa. 4Minute và Miss A sẽ biểu diễn ca khúc 'Can't Get You Out of My Head' của ngôi sao nhạc pop người Australia Kylie Minogue. CNBLUE cùng Yoseob của B2ST và G.O của MBLAQ sẽ tạo thành một ban nhạc mới. Jo Kwon của 2AM, Gayoon của 4Minute, và Hyorin của Sistar sẽ có màn biểu diễn đặc biệt cho thấy kĩ năng của mình. SNSD và SHINee sẽ có tiết mục dance cùng nhau. Concert sẽ được phát sóng tại Hàn vào ngày 3, tháng 12.



Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top