Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[12.11.11] "Star King" : SNSD's Sunny đóng phim hành động - Jessica tiết lộ tác phẩm "nghệ thuật" của cô !

Sunny đã trở thành trung tâm của một cuộc chiến, 2 người đà ông đã đấu tranh quyết liệt trên Starking vì cô.

Sự bắt trước trong ‘Warrior Bae Dong-soo’ - một bộ phim hành động nổi tiếng đang được phát sóng gần đây, thu hút sự chú ý. Điểm nổi bật của bộ phim hành động này là cuộc chiến đấu bằng kiếm giữa nhân vật chính Dong-soo với đối thủ tầm 16 tuổi.

Trong chương trình, SNSD's Sunny đã mặc trên người bộ trang phục của những người phụ nữ ở triều đại Joseon dẫn đến một cuộc chiến giữa 2 người đàn ông.

Cả studio vang lên bởi những tràng pháo tay dành cho cô, mọi người nhận xét :"Có vẻ như chúng ta đang xem một bộ phim hành động thực sự vậy" sau khi chứng kiến cuộc đấu kiếm và kỹ năng diễn xuất ấn tượng của Sunny.


Mặt khác, Jessica đã thể hiện kỹ năng vẽ của mình trong chương trình khiến cả studio giật mình.

Bắt đầu là sự xuất hiện của một chú búp bê bằng gỗ ‘Kkeo-Beong-i’ - một nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh  của trẻ em Hàn Quốc. Yoo Hyun-sang, Boom và Jessica đều rất tự tin trong cuộc thi vẽ. Ngoài ‘Kkeo-Beong-i’ thì họ còn dùng Sunny làm người mẫu để vẽ.

Lúc đầu Jessica đã thể hiện tâm hồn nghệ thuật của mình với sự tự tin và thu hút sự chú ý của cả studio, nhưng sau khi tác phẩm được hoàn thành thì cả studio đều ngã ngửa !

Tác phẩm nghệ thuật đó đây ! :)) :))
Đừng quên theo dõi tập Star King này  vào lúc 6.30pm KST  ngày 12/11.


Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top