Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

[30.11.11] Phong cách make-up của SNSD được phụ nữ nước ngoài yêu thích nhất

SNSD gần đây được chọn là những người mà phụ nữ nước ngoài muốn học hỏi về kỹ thuật make-up nhất.

Đặc biệt mới đây là “Gobal Beauty Class” đã được ghi hình trên “Get It Beauty” của OnStyle. Những bí quyết về làm tóc và make-up của các ngôi sao mà người phụ nữ nước ngoài muốn bắt chước đã được tiết lộ. Trong suốt chương trình, năm mươi phụ nữ từ các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Pháp, Trung Quốc, Marocco và Hoa Kỳ được chọn làm khách mời như là “Better Girls” . Họ đã chọn SNSD là ngôi sao có kỹ thuật make-up mà họ muốn học hỏi nhất. Tất cả họ đều đồng ý rằng, với một kiểu tóc mà người đó giống như chỉ vừa mới thức dậy và make-up thì trông rất tự nhiên và không tạo cảm giác xinh đẹp thái quá.

Các chuyên viên phụ trách việc trang điểm cho cả SNSDBrown Eyed Girls xuất hiện trên chương trình và tiết lộ cho những người phụ nữ nước ngoài về kỹ thuật make-up tự nhiên mà tất cả chín thành viên SNSD đã sử dụng, và còn phải phù hợp với màu sắc và các đặc trưng của làn da. Tập “Get It Beauty” này sẽ được phát sóng vào chiều ngày 30 tháng 11 trên KST.

-----------------------
E-translated by: ch0sshi@soshified.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top