Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

[Soft] Any DVD Converter Pro 4.3.1


Với những ai đã từng sử dụng và biết đến "Any Video Converter free" thì không ai có thể phủ nhận được rằng đây là một trong những phần mền Convert cho tốc độ và chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Với "Any DVD Converter" ngoài việc bao gồm tất cả các tính năng của "Any Video Converter Professional" nó còn hỗ trợ việc copy trực tiếp từ đĩa DVD ra chuẩn Video mà bạn mong muốn.

Bạn muốn xem những Video Clip có chất lượng DVD trên thiết bị cầm tay của mình hay đơn giản là muốn có những thước phim chất lượng cao để thưởng thức ngay trên máy tính - Any DVD Converter chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những thiết bị mà Any DVD Converter hỗ trợ: Apple iPod, Apple iPhone, Apple TV, Gphone, Sony PSP, Sony PS3, Sony Walkman, Microsoft Zune, Archos, Creative Zen, iRiver, Sandisk Sansa, Microsoft Xbox 360, Nintendo Wii, Mobile phones, BlackBerry, Nokia N Series, Windows Mobile...

Những file mà Any DVD Converter hỗ trợ: AVI, MPG, MPEG, WMV, MP4, M4V, ASF, MOV, QT, 3GP, DAT, OGM, RM, RMVB, FLV, WAV, MP3, WMA, OGG, APE, M4A, MPC, WV, AMR, AC3, AU, AVI, MPEG, MOV, WMV, MP4, RM, iPod, PSP, 3GP, FLV, WAV, MP3, WMA, M4A, AMR...

DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/?6d10364zib8q85z
NGUỒN:
http://www.soft4tb.com/2011/06/any-dvd-converter-pro-425.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top