Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

[30.11.11] Với sự tham gia của SNSD, không khí âm nhạc giáng sinh của đài MBC sẽ trở nên đặc biệt hơn

Đài MBC gần đây đã làm việc để chuẩn bị cho chương trình âm nhạc đặc biệt "SNSD’s Christmas Fairy Tale"
Người đại diện từ MBC cho biết :SNSD’s Christmas Fairy Tale sẽ như là một chương trình âm nhạc cụ thể. Các cô gái sẽ làm tất cả mọi thứ mà họ đã từng mơ ước và thực hiện nó trên sân khấu. Sự kiện này bao gồm các màn trình diễn song ca, tuy nhiên bây giờ thì chưa có gì hoàn tất cả.

Chương trình sẽ không đủ dài như một chương trình với một tổ chức cụ thể, nó sẽ là một sự kiện đặc biệt được trình diễn vào ngày 24/12.

Đây là một điều hiếm thấy khi một đài truyền hình tổ chức cho một cá nhân. Thực tế MBC bắt đầu làm chương trình này để tiếp tục chứng minh mức độ nổi tiếng của các cô gái. SNSD cũng đã được lựa chọn là những người chủ trì trong một chương trình giải trí mới trên jTBC và họ đang cố gắng hoàn thiện bản thân trong các vai trò khác nhau.

SNSD đã trở lại với full album vào tháng 10 và sẽ phát hành Mr Taxi để tiếp tục quảng bá.


Theo kst.net

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top