Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

[30.11.11] SNSD và Kara xuất hiện tại “Kouhaku Uta Gassen”

Vào ngày 30, một cuộc họp báo công bố những người biểu diễncho chương trình 62nd Kouhaku Uta Gassen” đã được tổ chức ở Shibuya NHK tại Tokyo”.

Tại buổi họp báo, 6 nhóm nhạc xuất hiện đầu tiên đượccông bố. Bao gồm các nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhưng SNSD, Kara và diễn viêntrẻ nổi tiếng Ashida Mana và Suzuki Fuku, người đã tạo ra một bước đột phá lớntừ “Maru Maru Mori Mori” và những lời bình đầy thích thú của họ về “Kouhaku”.

SNSD xuất hiện với 6 thành viên Sooyoung, Tiffany, Seohyun,Taeyeon, Yuri Jessica. Sooyoung bày tỏ hy vọng của họ với một nụ cười, cônói “Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi nghe rằng đây là năm thứ 62 của chươngtrình  Kouhaku Uta Gassen. Đối với chúngtôi nó là điều hết sức vinh dự và là lần đầu tiên chúng tôi được xuất hiệntrong chương trình nói về lịch sử Kouhaku Uta Gassen. Những thành viên trongcông ty như tiền bối BoATVXQ đã tham gia vào năm ngoái, vì vậy chúng tôi sẽlàm việc chăm chỉ để mang lại một màn trình diễn tuyệt vời như họ”



From modelpress via @withkara
V-TRans: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
E-Dit: Sin@snsdvn.blogspot.com 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top