Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[09.12.11] Ai diện nó đẹp hơn. Yuri hay Chae Si Ra ?


Mặc dù những ngày lạnh giá của tháng 12 đã đến, nhưng có vẻ chủ đề "xuyên thấu" vẫn còn khá phổ biến trong xu hướng thời trang. Chỉ cần để lộ một cơ thể gợi cảm mà không cần phô trương quá nhiều.

Cả Chae Si RaSNSD Yuri đều mặc trang phục từ bộ sưu tập mùa đông 2011 của Gucci. Chae Si Ra mặc nó đại diện cho sản phẩm thịnh hành của Style Chosun, trong khi trang phục của Yuri đại diện cho ấn bản tháng 9 của Cosmopolitan.
 

Trang phục mỏng tanh này là một chiếc áo dây để lộ phần vai và lưng thể hiện sự gợi cảm tự nhiên của người phụ nữ. Phía trước ngực áo được trang trí bởi những cánh hoa nhỏ màu đỏ, bật lên sự tương phản với phần màu đen còn lại của chiếc váy. Phần thân của chiếc váy với loại vải mỏng dính, thể hiện một hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn không để lộ quá nhiều.

Chae Si Ra, người đảng ở độ tuổi 40, cho thấy cô hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa. Để gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, cô đã sử dụng một vài phụ kiện bằng vàng, như là dải băng và vòng đeo tay. Bên cạnh đó, cách mà cô thể hiện gượng mặt khi chụp ảnh thể hiện sự tự tin của mình.

Phía bên kia, Yuri - người được xem là có body hoàn hảo nhất trong SNSD - trông thật lộng lẫy và tràn đầy sức sống. Cô quyết định không thêm vào bất kỳ phụ kiện nào mà tập trung hoàn toàn vào chiếc váy. Tư thế với đường cong "S-line" của cô ấy làm nổi bật hết cỡ thân hình gợi cảm của mình. Kiểu tóc đuôi ngựa buông xõa, và cách mà cô ấy nhìn xuống càng tô đậm thêm sự kết hợp màu nền mắt hoàn hảo. Phần nền là những tấm màn mỏng màu trắng, cùng với ánh sáng trong bức ảnh, khiến chúng ta cảm giác cô ấy là một nữ thần.

Theo bạn, ai là người phù hợp với trang phục này hơn ?

Source: Soompi
V-Translated: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top