Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[Thủ Thuật] Tạo và giải mã ''mật thư'' với trình duyệt Chrome

Ngày nay, việc chia sẽ thông tin cá nhân trên Internet rất phổ biến. Chính việc này có thể dẫn đến việc bị mất cắp tài khoản cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng, mật khẩu...

Crypter là một tiện ích mở rộng (Extension) dành cho Google Chrome, giúp bạn nhanh chóng mã hóa/giải mã các văn bản và tập tin. Crypter sử dụng thuật toán AES 265-bit để mã hóa nên có thể hoàn toàn yên tâm về những dữ liệu được mã hóa và chỉ có người có mật khẩu mới có thể giải mã được nó.

Crypter hoạt động ngay trên trình duyệt của bạn và chỉ duy nhất trình duyệt của bạn nên bạn hãy yên tâm là dữ liệu của mình sẽ không được tải lên bất kì máy chủ nào của bên thứ ba.

Sau khi cài đặt, để sử dụng, bạn nhấn vào biểu tượng của Crypter tại màn hình chờ của Google Chrome.


Tại giao diện của Crypter. Bạn thiết lập mật khẩu để giải mã tại ô Password. Để mã hóa văn bãn, trước hết bạn copy đoạn văn bản và dán vào ô Text to encrypt/decrypt và nhấn nút Encrypt để mã hóa. Tương tự, nếu muốn mã hóa tập tin, bạn nhấn nút Choose File để tìm đến tập tin cần mã hóa và nhấn Encrypt để Crypter bắt đầu mã hóa.


Sau khi mã hóa văn bản hoặc tập tin, bạn chỉ cần copy đoạn code mã hóa và gửi đến người thân chỉ đơn giản là 1 email. Người nhận muốn xem văn bản hoặc tập tin đã được mã hóa thì cần phải sử dụng Crypter và mật khẩu của bạn để giải mã thông tin.


Crypter là một tiện ích cực kì hữu ích và tiện dụng cho việc mã hóa bảo vệ thông tin của bạn khi chia sẽ thông tin internet.


DOWNLOAD:
https://chrome.google.com/webstore/detail/kdnmggnjibmcpjdeifgkkdinakjdlnak
NGUỒN:
http://www.traidatmui.com/2011/12/tao-va-giai-ma-mat-thu-voi-trinh-duyet.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top