Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[Thủ Thuật] Cách vào trang blogspot.com với mạng VNPT

Hiện tại các bạn sử dụng mạng VNPT không thể truy cập được vào trang blogspot.com được. Các xử lý đơn giản như sau.

Vào phần cấu hình mạng đổi DNS thành
4.2.2.3
4.2.2.4


Nhân đây mình dành vài dòng để giới thiệu qua về blogspot - một trong những dịch vụ cho phép tạo blog miễn phí được cung cấp bởi Google:

Chúng tôi đã tạo Blogger nhằm cung cấp cho bạn một cách đơn giản để chia sẻ suy nghĩ của mình về các sự kiện hiện thời, những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, hoặc bất kỳ điều gì khác mà bạn muốn thảo luận — với mọi người. Chúng tôi đã phát triển rất nhiều tính năng để giúp cho việc viết blog càng đơn giản và hiệu quả càng tốt.

Trình thiết kế mẫu cho blogger cung cấp nhiều mẫu, giúp bạn dễ dàng tạo nên một blog có giao diện chuyên nghiệp. Ngoài ra, Trình thiết kế Mẫu cho phép bạn tùy chỉnh mẫu của mình. Chọn từ hàng trăm hình nền, hàng chục bố cục linh hoạt và sắp xếp lại các phần tử trang thông qua giao diện kéo và thả. Thêm các tiện ích như trình chiếu, thăm dò ý kiến người dùng hoặc thậm chí các quảng cáo AdSense. Cũng thật dễ dàng thay đổi màu sắc và phông chữ. Và nếu mức độ kiểm soát như vậy vẫn chưa đủ, bạn thậm chí còn có thể chỉnh sửa CSS và HTML của blog của mình.

http://www.blogger.com/features


NGUỒN:
http://www.vnpressnet.com/2011/12/cach-vao-trang-blogspotcom-voi-mang.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top