Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[09.12.11] SNSD Yuri đẹp nhất khi cô ấy bơi


SNSD là khách mời trêntập phim hôm qua của Mnet “The Beatle’s Code” và tiết lộ về mỗi ngườimà họ đã ghen tị. Trong tập phim này, Sooyoung nói với người xem, “Tôi đã đi nghỉ mát với Yuri và gia đình của cô ấy. Và tôi tin rằng vào thời điểmấy Yuri rất đẹp, nhưng không phải trên sân khấu mà là khi cô ấy bơi”.Cô ấy bày tỏ sự ghen tị về khả năng bơi lội tự do của Yuri mà khôngcần bất kỳ công cụ nổi nào.

Sooyoung nói thêm : “Tôi không giỏi thể thao, nhưng Yurithì rất giỏi. Cô ấy bơi như là một vận độngviên bơi lội chuyên nghiệp. Trong tuần trăng mật của cô ấy, tôi đã nóirằng cô ấy nên đi đến khu nghỉ mát ở bãi biển. Bằng cách đó chồngcủa cô ấy sẽ bị mê hoặc”.

Yuri trả lời: “Tôi đã học bơi từ khi còn nhỏ. Trước khi tôi trởthành một thực tập sinh, Tôi ước trở thành vận động viên bơi lội. Tôithích kiểu bơi ếch và bơi bướm.”

Trongtập phim này, những thành viên của SNSD cũng chia sẻ những câu chuyện vềkhoảng thời gian họ cùng nhau luyện tập và cũng như là những điều ghen tị với những thànhviên khác.


----------------------------
Source: Soompi
v-translated by: Sallyoung@snsdvn.blogspot
edited by: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top