Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[10.12.11] Ngày phát hành Maxi-single của Girls' Generation được xác thực


     Sau khi SM Entertainment ra thông báo trì hoãn việc phát hành *American maxi-single* của Girls's Generation (SNSD), các fan hâm mộ đã rất hồi hộp và nôn nao không biết khi nào thì single này thực sự xuất hiện. Tuy nhiên, có vẻ như sự chờ đợi đã sớm kết thúc khi ngày phát hành maxi-single đã được xác nhận là 20/12. Maxi-single cũng có tựa đề là "The Boys" sẽ được đến với công chúng với 7 phiên bản khác nhau của hit thành công vang dội - "The Boys".


      Bài hát đầu tiên trong maxi-single là phiên bản tiếng Anh của "The Boys", và các bài hát tiếp theo sẽ là các bản remix khác nhau trừ 2 bài hát mới nhất. Bài hát thứ 6 là phiên bản instrumental của "The Boys" và thứ 7 là phiên bản acapella. Maxi-single cũng đã lên kệ trên Amazon và mỗi bài hát cũng đã có 1 đoạn ngắn để có thể nghe thử trước khi tải về. Những ca khúc đầy đủ sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12.

     Tháng 12 dường như sẽ là một tháng đầy hoan hỉ vì không chỉ có maxi-single được phát hành mà còn có nhiều điều thú vị đáng mong đợi như phát hành repacked album tại Nhật và "The Boys" repacked album cũng sẽ được phát hành vào tháng 12. SONEs, chuẩn bị tinh thần để "cháy túi" nhé !!!


Source: Amazon.com
Written by: letaengbutt@soshified.com
Contributor: SNSDave@soshified.com
V-Trans: Nhockcry@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top