Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[Rao Bán] Gaw 2 - Tài khoản game + 1 trang bị VIP


- Mình có một số tài khoản có trang bị VIP trong ổ quay trứng, ai mua thì liên hệ và giao dịch theo cách sau:
-1. Giao dịch bằng thẻ điện thoại mobifone (tuỳ trang bị giá tiền khác nhau)
-2. Cách thức giao dịch:
- Chọn trang bị bạn muốn mua liên hệ nick chat để biết giá cả, sau đó gửi mã thẻ game or card mobifone (thẻ cào nạp điện thoại). Sau khi kiểm tra mình sẽ gửi pass tài khoản + pass email đăng ký tài khoản. Khi nhận được pass mail bạn vào thay đổi pass, mình gửi mã PIN tài khoản game để kết thúc giao dịch !

* Vì một số bạn không có niềm tin, pm nick làm phiền mình. Không chấp nhận giao dịch theo hướng mình lưu. Vì mình không đem side blog + phone chỉ để lừa đảo, mình còn bán những món khác với giá trị gấp nhiều lần nữa, nhìn nhận đúng thì giao dịch.
** Nếu có ai đó gửi link này cho các bạn thì đó chỉ là giới thiệu giúp, việc giao dịch tránh mạo danh xin chỉ liên hệ nick chat: sieunhan_vjrus, nếu các bạn nói chuyện và giao dịch với nick chat khác thì mình không chịu tránh nhiệm !
*** Nếu các bạn đã từng bị lừa đảo bởi các nick sieunhan_vjrus1 hay sieunhan_vjrus2 hay sieunhan_virus thì chắc chắn các bạn tự hại mình vì đã không biết tự bảo vệ mình và ảnh hưỡng đến uy tín của tôi. yh: sieunhan_vjrus



***Một số trang bị VIP còn lại:
TuLa Kiếm click xem
TÊN LỬA CÁ NHÂN click xem
Gậy Phép Tình Yêu click xem
Búp Bê Sparks
ROBOT Biến Hình click xem
Đôi Cánh Cuồng Phong (2) click xem
Banh Trứng GAT
Mũi Khoan Kim Cương click xem
Siêu Hỏa Diệm Hộ Thủ
Trang Phục Người Ruồi click xem
Đặc Chủng Chiến Giáp (Vàng)


***Một số trang bị VIP (Đã bán)
Manyu Thái (Vàng) click xem
Dây Đai Sumo click xem
CHIẾN PHỤC NGƯỜI MÁY
Súng Bắn Tỉa click xem
Hỏa Long Hộ Thủ click xem
Hồn Ma Casper click xem
Súng Đại Liên
TỬ TINH THIÊN TRƯỢNG (mới) click xem
Sát Kiếm
Gậy Như Ý click xem
Cổ Máy Phi Hành (mới) click xem
Ván Trượt Hỏa Tốc (mới) click xem
Song Kiếm
Xe Tăng Biến Hình
Súng Đại Liên
Gươm Ánh Sáng (Xanh)
Thiên Kích
Kiếm Tây Dương
Ma Thủ Bạc
Manyu Thái (Vàng)
Võ Phục KungFu
Tên Lửa Cá Nhân
Ghita Ma Quái
Ghita Ma Quái
RoBot Biến Hình
Búp Pê Spasks
Súng Tiểu Liên
Tên Lửa Cá Nhân
Chiến Phục Người Máy
Kiếm Tây Dương
Dây Đai Sumo
Đôi Cánh Cuồng Phong
Thiên Kích
Gậy Tình Yêu
Gươm Ánh Sáng (bán ngày 23-9-2011)
Hỏa Long Hộ Thủ (VIP) (bán ngày 22-9-2011)
Sát Kiếm (bán ngày 22-9-2011)
TuLa Kiếm (bán ngày 22-9-2011)
Sát Kiếm (bán ngày 21-9-2011)
Song Kiếm (bán ngày 21-9-2011)
Gậy Như Ý (bán ngày 19-9-2011)
Tứ Xà Xích (bán ngày 9-9-2011)
Súng Bắn Tỉa
Sát Kiếm
TuLa Kiếm
Thiên Kích
Chiến Phục Người Máy
Kiếm Tây Dương
Huyền Vũ
Hồn Ma Casper
Gươm Ánh Sáng Xanh
Súng Tiểu Liên Xanh
Máy Khoan Kim Cương
Súng bắn tỉa (click xem video)
Gươm Ánh Sáng Xanh 2
Dây đai Sumô (click xem video)
Siêu Hỏa Diệm Hộ Thủ 2 (click xem video)
Máy Khoan Kim Cương 2 (click xem video)
Áo Choàng Thẩm Phán 1 (click xem video)
Gạy Như Ý 1 (click xem video)
Roi Điện Đen
Bạch Hổ 1



- Bạn nào muốn mua trang bị nào thì liên hệ:
nick chat: sieunhan_vjrus
hoặc đt: 01228040253.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top