Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

[20.10.11] Các dấu hiệu GIRLS’ GENERATION với hãng thu âm "POLYDOR" Pháp

image
Girls 'Generation tiếp tục thống trị trên toàn thế giới của họ bằng cách ký hợp đồng với hãng thu âm nước Pháp, Polydor Fance.

Ngày hôm qua, Polydor Fance đã tweet nay trên tài khoản Twitter chính thức của họ Girls 'Generation đã tham gia nhãn hiệu của họ cùng với Interscope Records. Cả hai nhãn hiệu công ty con của Universal Music Group.



Cũng giống như cách Interscope phát hành "The Boys" ở Mỹ, Polydor Fance sẽ phát hành album của Girls 'Generation cho thị trường Pháp. Các cô gái thực hiện một tác động rất lớn với hiệu suất của họ tại SMTOWN LIVE Paris tháng 6 vừa qua.

Trong khi đó, "The Boys" đã được hoàn toàn thống trị các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, nhận được # 1 trên tất cả các biểu đồ thời gian thực nhiều điểm trong top 10 với những bài hát khác trong album. Single cũng đã được một thành công trên khắp thế giới trên iTunes, lấy vị trí số 1 tại Nhật Bản đột nhập vào top 100 bài hát # 67 tại Mỹ # 30 trên bảng xếp hạng iTunes Pop Mỹ. Trên Youtube, video âm nhạc cho " The Boys" đã đạt được cực kỳ nhanh chóng 5,5 triệu lượt xem tại thời điểm bài viết này, đã được ưa thích nhất trong hầu hết các video trên trang web.

Girls 'Generation tham gia fellow label-mates ở New York City vào chủ nhật 23 tháng 10 tại Madison Square Garden SMTOWN LIVE IN NEW YORK. Sau buổi hòa nhạc, Soshified sẽ được tổ chức  fanmeeting lần đầu tiên Mỹ với Girls 'Generation vào thứ hai, ngày 24.



Source: polydorfrance@twitter.com, YoutubeiTunes
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
V-TRANS: Maiken @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com




P/S: SNSD Come Back
21.10.11 Music Bank: The Boy, Mr.Taxi
Girl’s Generation, Kim Hyun Joong, Secret, Brown Eyed Girls, Davichi, FT Island, Sung Si Kyung, Orange Caramel, Wheesung, Cho PD, Clover, SimonD, Boyfriend, B1A4, Ibadi, Nemo, ChoColat

22.10.11  MBC Music Core: Mr. Taxi, How Great Is Your Love & The Boys
23.10.11 SBS Inkigayo : The Boys & Mr. Taxi
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top