Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

[20.10.11] Những ấn tượng lớn nhất của SNSD trong “Girls’ Generation’s Japan Arena Tour”


Đó là một năm rất ấn tượng cho SNSD. Họ đã ra mắt thành công tại Nhật Bản, hình thành một cơn bão lớn tại đây và ở phía bên kia của Thế giới họ đã có một buổi hòa nhạc hoàn hảo trong SMTown in Paris. SNSD chính là trái tim và cũng là những người đứng đầu của làn sóng Hallyu.

SNSD đã thực hiện một cuộc phỏng vấn, họ đã đưa ra một thực tế rằng trong một năm qua đã có rất nhiều điều làm cho họ hạnh phúc nhất là khi du lịch tại Nhật Bản và các buổi hòa nhạc ở Paris.

Seohyun nói rằng “kinh nghiệm đáng nhớ là khi chúng tôi tham gia Tour Nhật Bản. tôi đã học được cách làm thế nào để tận hưởng những giai đoạn ấy và làm cho bản thân cảm thấy thoải mái. Và lần đầu tiên, tôi đã có thể tìm hiểu những thủ thuật để thưởng thức nó cùng với người hâm mộ. Những lúc chúng tôi có những buổi biểu diễn, chúng tôi sẽ tìm hiểu những cách thức mới để thưởng thức âm nhạc cùng nhau và khi thời gian đi qua, 9 người chúng tôi trở nên gắn bó nhiều hơn và làm việc ngày càng tốt hơn”

Sooyoung cũng phát biểu rằng “trong khi làm việc một thời gian dài tại Nhật Bản, các thành viên có thể dành nhiều thời gian với nhau, chúng tôi hiểu nhau ngày càng nhiều hơn. Trong suốt thời gian ấy, chúng tôi đã có thể ăn nhiều thức ăn ngon, đi tàu cao tốc và thậm chí chúng tôi đã đi đến một suối nước nóng. Tôi cảm thấy như chúng tôi đang có một kì nghỉ hết sức thú vị. Chúng tôi đã học được các phương pháp khác nhau để có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nó giúp chúng tôi có thêm sức mạnh và sự kiên trì cần thiết để đứng trên sân khấu trong suốt concerts”

SNSD cũng đề cập đến những điều mà họ mong muốn về những concerts trong tương lai “chúng tôi muốn có một concert solo tại Tokyo Dome và world tour. Ít nhất một lần, chúng tôi muốn đến Nam Mỹ nơi mà trước đây chúng tôi chưa đến bao giờ. Chúng tôi muốn đến đó khi thấy tiền bối của chúng tôi Super Junior sẽ đến Nam Mỹ” như vậy chúng ta có thể thấy rằng một con đường mới nữa của K-pop sắp được mở ra.




Source: Innolife
E-TRANS: @soshified.com

V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top