Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Thông báo

Thôi tớ đã hỉu =)), Giống như ss Han đã từng nói SONE đã mang tiếng xấu thì cho nói mang tiếng lun.... tại blog tớ tham hồ cùi bắp, cạnh tranh mem không lại zới mấy bạn =)) ( Blog cạnh tranh mem đi kiếm tiền ăn đc =)) ) coi như vụ này xong... tớ sai =)) 


Còn nữa Rex nó quản zùm tớ, mọi thắc mắc chữi rủa nó xin liên hệ tớ hanhtuthao_910@yahoo.com.vn...


Thôi 20-10 xin các bác yêu quý xin đẹp hơn bên cạnh thím nhìu nhìu zô, k thôi SM nó disbank k còn chỗ để tự sướng đó =))

p.s: còn chuyện trong chatbox người ta có bast phía nào thì xin mọi người hỉu, chatbox tự do k ai cấm đc ai muốn nói thì nói không thuộc ở đây .
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top