Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

[Thủ Thuật] Chia sẻ file qua mạng nhanh gọn lẹ

Các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến này giúp bạn gửi nhanh dữ liệu, nhất là các file lớn, tới bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân mà không mất nhiều thời gian. Bạn thậm chí cũng không cần phải đăng ký mở tài khoản, chỉ cần upload tệp tin lên mạng rồi gửi đường link cho bạn bè là xong.

FilesOverMiles: Với khả năng bảo vệ tệp tin bằng mật khẩu và có tốc độ upload tệp tin khá nhanh, FilesOverMiles được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần phải gửi một số lượng file khá lớn trong lúc làm việc.
http://www.filesovermiles.com/

Pipebytes: Dịch vụ này sẽ kết nối trực tiếp máy tính của bạn với người cần gửi file tới. Bạn chỉ cần chọn file cần gửi rồi gửi đi. Địa chỉ tải file đó sẽ được gửi trực tiếp tới máy tính người nhận.
http://host03.pipebytes.com/

Jetbytes: Tiện ích này cũng kết nối trực tiếp máy tính của bạn với máy tính người nhận. Tuy nhiên, Jetbytes có một số ưu điểm vượt trội hơn các tiện ích cùng loại khác, đó là giao diện đơn giản, tiện lợi và khả năng thao tác nhanh chóng.
http://jetbytes.com/

Dropdo: Nếu cần upload một file lớn mất nhiều thời gian thì bạn nên dùng Dropdo. Ứng dụng này không chỉ lưu trữ tệp tin upload trên máy chủ mà còn cung cấp khả năng xem trước tài liệu cho người nhận. Chính vì vậy, bạn có thể đọc tài liệu người khác gửi tới ngay trên mạng mà không cần phải download về máy.
http://dropdo.com/

Senduit: Dung lượng gửi tối đa của Senduit là 100MB. Điểm nổi bật của tiện ích này là bạn có thể đặt chế độ hủy tài liệu gửi đi nếu không muốn lưu nó trên mạng. Trong quá trình chuyển file đi, nếu bạn có vô tình đóng cửa sổ trình duyệt thì file vẫn được chuyển tiếp như thường.
http://www.senduit.com/

LargeDocument: Với giao diện bằng flash, LargeDocument có thể gây khó cho một số máy Mac hoặc Linux, nhưng với Windows thì rất ổn. Tiện ích này được tích hợp với Gmail nên sẽ rất tiện nếu bạn thường xuyên làm việc trong Gmail mà muốn chuyển đi các file lớn.
NGUỒN: MR.GOOGLE
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top