Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

[20.10.11] Girls’ Generation: Chúng tôi không thể chờ đợi để được thấy Wonder Girls

http://1.bp.blogspot.com/-KFM4ByK0U18/Tp_cvCRr4WI/AAAAAAAAACk/xZo5syzQTIU/s1600/1.png
Girls' Generation [SM Entertainment]
“The Boys”, album đầu tiên của Girls’ Generation trong năm nay tại Hàn Quốc với ca khúc chủ đề cùng tên, đã cho chúng ta thấy nhiều hình ảnh khác nhau của các cô gái. Ban đầu, toàn bộ nhóm đã rap thay vì hát như các bài khác và vũ đạo của họ đã trở nên cực kỳ táo bạo và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 


Điều quan trọng nhất trong tất cả các sự thay đổi chính là “The Boys” sẽ được phát hành đầu tiên ở Mỹ, điều này thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi vì họ đã có được chỗ đứng vững chắc tại Nhật Bản với việc phát hành full MV phiên bản Nhật đầu tiên “GIRLS’ GENERATION” 2 lần đạt đĩa bạch kim sau khi bán được 500.000 bản, 300,000 người cố gắng để có được trong tay tấm vé SNSD Arena tour. Những cô gái cho biết: họ đã chuẩn bị điều này cho bước tiến đầu tiên vào thị trường Mỹ. Dưới đây là đoạn trích từ cuộc phỏng vấn của họ với giới truyền thông.
“The Boys” Album phát hành trên toàn thế giới.
       Taeyeon: Chúng tôi đã thực hiện một album có âm điệu hài hòa, bất kỳ ai nghe nó cũng sẽ không cảm thấy ngỡ ngàng với phong cách âm nhạc của chúng tôi. Hãy chú ý đến vũ đạo và trang phục của chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa xem chúng tôi biểu diễn so với việc chỉ nghe nó.
       Tiffany: Chỉ có album của chúng tôi được phát hành ở Mỹ. Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào khác hoạt động ở nước ngoài. Chúng tôi rất vui lòng ( qua Mỹ ) nếu chúng tôi có cơ hội trình diễn trên các sân khấu như một sự xuất hiện đặc biệt, nhưng trong thời gian tới đây, chúng tôi muốn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình tại Hàn Quốc.
Ấn tượng đầu tiên của ca khúc chủ đề “The Boys”
       Tiffany: Thành thật mà nói, tôi đã rất hăng hái bởi vì nó là 1 cái gì đó rất mới đối với tôi [ cười :D ]

        Taeyeon: Âm điệu của bài hát rất khác nhau từ khi chúng tôi được hướng dẫn phải thể hiện nó như thế nào cho đến khi hoàn thành với nhiều sự sắp xếp và thay đổi . Các bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và hát theo các ca khúc trước đây của chúng tôi vì trong đó sử dụng các cụm từ ngắn và lặp lại nhưng “The boys” lại không như vậy, tôi cảm thấy nó thực sự mới mẻ vì nó có dòng chảy của riêng nó.
 





















  Girls' Generation Yoona [SM Entertainment]                                        Girls' Generation Hyoyeon [SM Entertainment]

 
Vũ đạo
       Taeyeon: Những bước nhảy thực sự rất khó, chúng tôi đã phải rất cố gắng để có thể lên và xuống được cầu thang với đôi chân mệt nhừ sau khi tập vũ đạo này. Chúng tôi đã cố gắng tập luyện nhiều động tác mới và muốn chúng thật hoàn hảo.
       Sooyoung: Tôi đã có nhiều vết bầm ở chân. [ cười ]
       Tiffany: Phối hợp vũ đạo giữa các bộ phận với toàn cơ thể là điều quan trọng nhất, nhưng chúng tôi tập trung vào hoàn thiện với những bước nhảy mạnh mẽ.
Trang phục:
       Seohyun: Chúng tôi đã mặc những trang phục gần giống nhau, nhiều người thậm chí gọi nó là đồng phục nhóm, nhưng mỗi người chúng tôi sẽ mang những trang phục cho thấy phong cách riêng của mình trong thời gian này. 
        Taeyeon: Chúng tôi có kế hoạch sẽ thay đổi trang phục cho mỗi màn biểu diễn.
Phát hành album phiên bản tiếng anh đầu tiên
       Jessica: Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cho việc phát âm tiếng anh. [ cười ]
       Taeyeon: Chúng sẽ chỉ phát hành album ở Mỹ, vì vậy chúng tôi đã không nhận được sự huấn luyện đặc biệt cho nó. Nhưng tất cả chúng tôi đã được học tiếng anh ở trường. [ cười ], vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nhớ lại những gì đã học.
       Tiffany: Tôi vẫn có xu hướng nói tiếng anh trước khi có việc gì đó gấp nhưng các thành viên trong nhóm đã gặp khó khăn để hiểu tôi nói gì. Tôi nghĩ rất là tốt nếu họ bắt đầu học tiếng anh đúng cách. [ cười ]
Lần đầu tiên Rapping:
       Tiffany: Nhiều thành viên trong nhóm tự tin với khả năng rapping của mình, nó chỉ là chúng tôi không có cơ hội để thể hiện nó. Chúng tôi thậm chí còn rapping khi đùa với nhau và chúng tôi thậm chí đã ghi âm  lại.
       Seohyun: Tôi nghĩ Hyoyeon unnie sẽ làm tốt nhất
       Tiffany: Hyoyeon đã luôn luôn thể hiện sự mạnh mẽ, giống như nhịp điệu đã được cô ấy thể hiện theo phong cách riêng, khi tôi nghe cô ấy rap, tôi đã nghĩ : “Wow, âm điệu của cô ấy thật tuyệt”
       Hyoyeon: Tôi nghĩ rất khó để tôi có thể ghi âm nó nhưng tôi khá hài lòng với sản phẩm cuối cùng.[ cười ] 























Girls' Generation Taeyeon [SM Entertainment]                                      Girls' Generation Jessica [SM Entertainment]

Làm việc với Teddy Riley:

       Sooyoung: Điểm khác nhau giữa làm việc với ông ấy và qua nhà soạn nhạc cũ là ... ngôn ngữ? [ cười ]

       Taeyeon: Chúng tôi nghĩ sẽ rất khó để làm việc được với ông ấy bởi vì chúng tôi chỉ có thể giao tiếp ở một mức độ nhất định nhưng ông ấy đã làm xua tan khoảng cách đó, giúp chúng tôi có thể làm việc trong một bầu không khí hoàn toàn thoải mái.

       Yuri: Ông ấy đã nhảy cùng chúng tôi ở những đoạn mà nhịp điệu nhanh và mạnh mẽ để giúp chúng tôi rap dễ dàng hơn, và ông ấy đã khen ngợi, động viên chúng tôi rất nhiều.

Sáng tác đầu tay của Sooyoung: “Spring Day”
 
       Sooyoung: Công ty của chúng tôi đã đưa ra bản giai điệu cho các bài hát và nói với chúng tôi rằng bất cứ ai cũng có thể viết lời cho nó nếu muốn. Lúc đó tôi đang trong kỳ nghỉ, và tôi chỉ còn 1 vì vậy tôi nghĩ sẽ không nộp nó, nhưng bài của tôi đã được chọn. [ cười ]. Các thành viên trong nhóm có thể có một khoảng thời gian khó khăn để thu âm nó bởi vì đó là lần đầu tiên tôi viết lời cho một bài hát và đã có rất nhiều sự thay đổi cho tới khi chúng tôi thu âm xong. Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ thật tuyệt khi một lúc nào đó nó có thể mang lại cho chúng ta tình yêu ấm áp như một ngày mùa xuân, nhưng tôi không muốn giới hạn nó là tình yêu dành cho mẹ hay người yêu của bạn, tôi viết nó và nghĩ rằng bạn có thể nghe nó và nghĩ về bất kỳ ai bạn có cảm tình.
       Yuri: Chúng tôi thường thể hiện bài hát tốt nhất khi nó đúng tâm trạng, bài hát của Sooyoung đã làm được điều đó với ca từ và giai điệu ấm áp
        Taeyeon: Các thành viên khác cũng đã nộp lời bài hát nhưng tôi nghĩ quy định tuyển chọn là rất nghiêm ngặt. [ cười ]
        Tiffany: Đơn giản là bài của chúng ta đã bị loại. Nên nói nó nghiêm ngặt. [ cười ]

Cạnh tranh với các nhóm nhạc nữ khác

       Taeyeon: Tôi nghĩ rằng các chương trình âm nhạc sẽ có nét nổi bật của riêng nó trong những ngày này, bởi vì mỗi nhóm có phong cách khác nhau chứ không phải là có một nhóm nhạc nào đó đang cạnh tranh với chúng tôi.
  
     Sooyoung: Chúng tôi không tìm kiếm sự cạnh tranh với các nhóm nhạc nữ khác mà đúng hơn là mong muốn được xem họ biểu diễn. Chúng tôi có xu hướng muốn xem các ca sĩ khác luyện tập vì thực sự có rất nhiều điều để học hỏi từ họ. Wonder Girls sẽ come back trong thời gian sắp tới và chúng tôi không thể chờ đợi để có thể nhìn thấy chúng. Tôi có thể cảm thấy sự phấn khích khi có một nghệ sĩ nước ngoài đến Hàn Quốc và biểu diễn. [cười ]

Source: 10Asia
V-Trans: Nhockcry@snsd.blogspot.com









 

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top