Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

[20.10.11]YoonA đánh bại Ko Hyun Jung và Son Ye Jin trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

SNSD YoonA đã được bình chọn là người có nét đẹp tự nhiên.
TV Y-STAR “I’m Wonderinglựa chọn một người có vẻ đẹp tự nhiên, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trên đường phố và một cuộc tham khảo từ một bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ. “I’m Wondering” sẽ được phát sóng vào ngày 22-10 lúc 11h pm.

Có nhiều sự lựa chọn được đưa ra như Ko Hyun Jung, Kim Jung Eun, Kim Sa Rang, Kim Ha Neul, Son Ye Jin, Lim Su Jung, Choi Gang Hee, Park Ha Sun và nhiều diễn viên nữ khác. SNSD YoonA, Kara Goo Hara, 2NE1 Park Bom, Davichi Kang Min Yung, G.NA và những ca sĩ nữ khác.

Một bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ so sánh hình ảnh của họ trong quá khứ và hiện tại đã ước tính rằng chỉ có YoonA, Choi Gang Hee và Park Ha Sun là những người có vẻ đẹp tự nhiên chưa bao giờ phẩu thuật thẩm mỹ.

YoonA đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp. còn với Choi Gang Hee và Park Ha Sun thì họ đã không có sự khác biệt nhiều trong hình ảnh của họ giữa quá khứ và hiện tai.

Những ngôi sao có vẻ ngoài thay đổi nhiều giữa quá khứ và hiện tại có thể đã chi trả một lần tới 25 triệu won để thay đổi.

Source: TV Report
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top