Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

[02.11.11] Seohyun sẽ tham gia “Star Life Theatre” trên kênh KBS

image
Kênh Truyền hình Văn hóa KBS sẽ phát sóng tập phim tài liệu thí điểm mới nhất của họ, "Thước phim về cuộc sống của ngôi sao" (“Cuộc sống sân khấu của ngôi sao”) trong mùa thu này.

Chương trình sẽ cho thấy những hình ảnh chưa từng thấy bao giờ trước đây trong đời sống của các ngôi sao bằng cách quay phim họ trong một tháng. Thông qua một tháng dài quay phim này, khán giả sẽ nhìn thấy được cái tôi bản thân một cách đầy chân thật của các ngôi sao và có thể hiểu được phương hướng mà họ tiến tới . Chương trình mới này hy vọng sẽ cho người xem thấy những con người thực sự của các ngôi sao mà họ yêu thích.

"Cuộc sống sân khấu của ngôi sao" sẽ dựa trên các cuộc phỏng vấn không hề qua chỉnh sửa và các bức ảnh tự chụp của cá nhân để họ chia sẻ với mọi người những câu chuyện chân thành nhất của mình. Nó sẽ giới thiệu cuộc sống của các ca sĩ, diễn viên, vận động viên, cũng như hàng loạt các nhân vật nổi tiếng khác của Hàn Quốc.

Tập đầu tiên sẽ bắt đầu với ngôi sao Hallyu hàng đầu của Hàn Quốc, Ryu Siwon. Sau đó sẽ tiếp tục với với Boohwal (Tái sinh) trong tuần tiếp theo, và cuối cùng là Girls 'Generation trong tập phim thứ ba.

Hãy chắc chắn để theo kịp được Girls 'Generation trên truyền hình khi chương trình được phát sóng!
image

image

image

image

image

image

image

Cre: seohyun at soompi
V-TRANS: Ssun @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top