Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

[03.11.11] SNSD được ca ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên trong những bộ quần áo giản dị


Các tấm ảnh đằng sau hậu trường của Girls' Generation với SJ Shindong trên chương trình MBC FM Radio vừa được tiết lộ gần đây. 

Vào ngày 02 tháng 11, MBC FM Radio đã đăng một thông điệp "Các Sonyeo (thiếu nữ) xinh đẹp! So.Nyeo.Shi.Dae - những người thu hút sự chú ý của cả thế giới đang ở đây. Aigoo ya, họ đang tỏa sáng rực rỡ"! – đi kèm với thông điệp là 2 bức ảnh.

Trong bức ảnh, TaeyeonTiffany nghiêng người về phía Sooyoung – người đang ngồi ở giữa họ, thể hiện tình bạn thân thiết của họ. Ở bức ảnh còn lại, Jessica Seohyun chụp ảnh trong tư thế quen thuộc , trong khi Yuri che đôi mắt của mình bằng tai nghe, cho thấy hình ảnh hài hước và độc đáo của cô. Các thành viên mặc quần áo bình thường đơn giản, để lộ nét đẹp tự nhiên của mình.

Điều này đã nhận được phản hồi từ cư dân mạng: "Dù các ngôi sao đẳng cấp thế giới làm gì, họ vẫn rất tỏa sáng", "Họ trông xinh đẹp hơn trong trang phục quần áo bình thường", "Yuri và Shidong quả là người hay pha trò"...

-------------------------
Source: fanwonder
v-translated by GillianKri@snsdvn.blogspot
Edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top