Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

[03.11.11] Cuộc thi cover “The Boys” trên toàn cầu


SM Entertainment đang quảng bá rất mạnh mẽ cho album "The Boys" trên khắp thế giới (Global Generation!)  cuộc thi mới nhất của họ trên Facebook là dành choSone có thể ca hát, nhảy múa và chỉnh sửa The Boys theo cách của riêng mình đểgiành thứ hạng cao với một số giảithưởng rất độc đáo!
Cuộc thi bắt đầu vào ngày 20/10, rất nhiều các SONE đã dự thi với những nội dung tự sáng tạo và các bản dancecover trong 10 ngày qua. Một lần nữa cộng đồng SONE trên toàn cầu tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng việc lấp đầy tài năng và sự sáng tạo của họ trên internet. Những người chiến thắng trong mỗi thể loại sẽ có videođược liên kết với trang Youtube của SMTown, và cũng sẽnhận được giảithưởng độc đáo và từ cá nhân Girls’ Generation.
Đối với mỗi thể loại (Dance, Vocal,  Remix) sẽ có ba người thắng cuộc. Mỗi người may mắn chiến thắng sẽ nhận được một khuôn in dấu vân tay của một trong chín cô gái, cùng với một tin nhắn cá nhân. Từ các hình ảnh được cung cấp trên trang Facebook cho thấy các bản sao chính xác theo khuôn mẫu bàn tay của các thành viên. Đối với những người quan tâm tham gia cuộc thi với giải thưởng đặc biệt trên, hãy ghé thăm trang Facebook chính thức của cuộc thi để biết thêm thông tin chi tiết ! Tốt hơn các bạnhãy nhanh chân lên vì chỉ còn 2 ngày để có thể tham gia.
Ngoài ra cũng sẽ có một giải thưởng an ủi là đối với bangười đạt giải khuyến khích (cho mỗi thể loại) sẽ được tặng áo có chữ ký để tiếp thêmđộng lực. Tiêu chí đánh giá chính thức chưa đượccông bố nhưng người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 7/11/2011 (giờ KST).
Để giúp các bạn có thể thưởng thức được một số tác phẩm mà SONEsđã sáng tạo ra, mình đã chọn ra một số bài dự thi để có thể mang lại sự thíchthú cho bạn.
Epitone Remix Entry by EpitoneProductions (“The Boys” Korean version)


JTLeung Remix by Justin Tak-Lee Leung ("The Boys" English version)

G Sweet Remix by gsweetremixeslives (“The Boys” English Version)


Drums Remix Entry by jitrui (“The Boys”Korean version)


R&B (Rhythm & Blues) Remix by groovej2 (“The Boys” English version)


Rock Remix Entry by FallenSuperheroSG (“The Boys” English version)


Và cuối cùng là bản remix mà bản thân mình (@Ssun) thích nhất

Rap Remix, Skorp$ by mortalkomedyfilm  (“The Boys” English version)

Chúc tất cả các bạn may mắn và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục cho thấy sự ủng hộ, cổ vũ của mình đến các SONEs những người đã đặt tất cả thời gian và sự nỗ lực của mình cho cuộc thi.
-------------------------
v-translated by GillianKri,Ssun@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top