Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[29.12.11] Tiffany và Yuri nhận được giải thưởng đặc biệt giành cho MC tại MBC Entertainment Awards


Ngày hôm nay - 29/12 - Tiffany Yuri đã được trao tặng giải thưởng đặc biệt trong hạng mục MC tại lễ trao giải cuối năm của MBC.

Tiffany Yuri đã được biết đến với vai trò là 2 MC đáng yêu trên chương trình ca nhạc 'Music Core', và tài năng của họ đã được công nhận thông qua giải thưởng này.

Yuri nói: "Được đứng tại đây đúng là một cảm giác mới. Xin cám ơn tất cả các Staff, những người đã làm việc từ sáng sớm một cách chăm chỉ và vất vả để chuẩn bị cho 1 chương trình chỉ dài 1 giờ đồng hồ. Tôi rất biết ơn đội ngũ sản xuất khi được đứng trên bục nhận giải này cùng với các đàn anh. Cám ơn tất cả fan, những người luôn luôn ủng hộ và chăm sóc chúng tôi mặc dù tôi luôn mắc phải những sai sót."

Fan ngay lập tức phản ứng với sự phấn khích khi chủ đề "MC Yulti" là xu hướng toàn thế giới trên Twitter với vị trí thứ 7.

Chúc mừng Tiffany Yuri với thành quả mà họ đạt được. Cùng xem một đoạn ngắn trong lễ trao giải này qua video dưới đây:

Source: Soshified, imwhywhy@twitter.com
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top