Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[Soft] WLAN Optimizer – Phần mềm tối ưu hóa kết nối WiFi


Nếu bạn đang sử dụng WiFi như một điểm truy cập Internet chủ yếu dành cho Windows, hãy tham khảo một phần mềm nhỏ gọn và miễn phí có tên WLAN Optimizer. Chức năng chính của phần mềm là cải thiện thời gian trễ khi kết nối WiFi, giải quyết các vấn đề lag mạng khi chơi game và giúp cho việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

Chỉ cần cấp quyền cho WLAN Optimizer chạy mỗi khi khởi động, phần mềm sẽ tự động tối ưu hóa mạng WiFi bạn đang sử dụng. Để làm được điều này, trên cửa số chính của chương trình, chọn Setting, trong thẻ Startup Settings tích v vào Start with Windows. Nếu thấy ngứa mắt, bạn có thể ẩn chương trình xuống khay hệ thống bằng cách tích v vào Start minimized to tray. Xong xuôi nhấn chọn Save để lưu lại.

Chức năng autoconfig sẽ thu thập thông tin mạng phục vụ quá trình tối ưu hóa. Theo khuyến cáo của các nhà phát triển, bạn không nên tắt chức năng này đi.

DOWNLOAD:
http://www.4shared.com/zip/Ydswccnr/soft-wopt0210.html
or
http://www.martin-majowski.de/wlanoptimizer/index.php?option=com_rokdownloads&view=file&Itemid=2&lang=en
NGUON
http://esoftblog.com/2011/12/26/wlan-optimizer-toi-uu-hoa-ket-noi-wifi
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top