Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[Soft] A Bootable USB



Bạn có kế hoạch nâng cấp hệ điều hành của mình vã đã chuẩn bị sẵn đĩa cài đặt, tuy nhiên khi nhìn lại bạn chợt nhận ra rằng PC của bạn không có ổ đọc đĩa là cầu nối quan trọng để thực thi công việc.

Thay vì nghĩ đến kinh tế và mất thời gian đi tìm, lắp đặt ổ đọc thì bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của Bootable USB - ứng dụng miễn phí cho phép bạn tạo ra một ổ đĩa khởi động được để cài đặt Windows 7, Vista hay Windows Server 2008.

Tất cả những gì bạn cần là một USB dung lượng tối thiểu 4GB, tập tin ảnh ISO của OS tương ứng (Windows 7, Vistar hay Server 2008) hoặc đĩa cài đặt để sao chép hệ thống tập tin cần thiết. Cùng với đó là môi trường kích hoạt ứng dụng Bootable USB nên là Vista, Windows 7 hoặc Server 2008.

Nhìn chung, Bootable USB trang bị giao diện tương tác thân thiện để bạn dễ dàng cũng như nhanh chóng có được kết quả cuối cùng. Các bạn cần thực thi 4 bước đơn giản sau:

* Kiểm tra USB (nhằm mục đích xác thực USB đã được kết nối hay chưa?).
* Format USB.
* Chọn DVD hoặc nguồn lưu trữ tập tin ảnh ISO.
* Bắt đầu tiến trình thiết tạo USB khởi động thông qua nút tương ứng "Start DVD" hay "Start ISO".
DOWNLOAD:
http://www.askvg.com/a-bootable-usb-utility-to-create-bootable-usb-drive-to-install-windows-vista-server-2008-and-7/
Yêu cầu: Windows Vista/2008/7
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top