Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[soft] Gói giao diện Angry Birds dành cho Windows 7


Angry Birds là một tựa game gặt hái nhiều thành công vang dội trên khắp thế giới bởi sự đáng yêu và thông minh của những nhân vật trong một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Game thống lĩnh nhiều thị trường từ mobile, mạng xã hội, game flash đến game dành cho Windows. Và giờ đây, với Angry Birds Skin Pack, các fan hâm mộ của chúng ta có thể khoác cho Windows 7 bộ áo Angry Birds đầy sắc màu.

Gói giao diện Angry Birds được Deviantart thiết kế với những tùy biến về chủ đề, âm thanh, hình nền, màn hình đăng nhập, thanh dock sẽ giúp cho bạn có cảm giác như được sống trong thế giới thần kì của game Angry Birds. Một đứa trẻ sẽ thực sự thích thú khi sử dụng máy tính có giao diện này đấy.

Angry Birds Skin Pack có sẵn một menu để bạn có thể tùy biến màu sắc cho các thanh menu và các biểu tượng.

Một điều thú vị nữa về gói giao diện này là có thể dễ dàng gỡ bỏ nếu bạn muốn trở lại giao diện mặc định. Nhưng để cẩn thận, bạn nên tạo một điểm khôi phục hệ thống, tránh trường hợp trong quá trình cài đặt hoặc gỡ bỏ bị lỗi.

Download Angry Birds Skin Pack tại đây (dành cho Windows 7 32bit và 64bit).
http://hameddanger.deviantart.com/art/Angry-Birds-Skin-Pack-1-0-X86-271001869
NGUỒN:
http://esoftblog.com/2011/12/28/goi-giao-dien-angry-birds-danh-cho-windows-7
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top