Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[30.12.11] Hyoyeon đã rơi nước mắt trong quá trình kiểm tra tâm lý

Trong suốt thời gian ghi hình chương trình ‘Girls’ Generation and Dangerous Boys’ của JTBC, có một liệu pháp đặc biệt có thể cho thấy cảm xúc và trạng thái tâm lý của một người thông qua những bản vẽ của người ấy, đã được thực hiện. Không chỉ 5 chàng trai "nguy hiểm"Girls' Generation cũng tham gia cuộc kiểm tra tâm lý này để đánh giá tình hình tình cảm và tâm lý của mình.

Các cô gái và 5 chàng trai đều rất nghiêm túc trong quá trình kiểm tra. Vượt qua cả sự bất ngờ, Hyoyeon đã rơi nước mắt trong khi vẽ một bức tranh, điều này làm cho các thành viên khác trong nhóm và đội ngũ nhân viên làm chương trình không khỏi sững sờ.

Hyoyeon đã tự bình tĩnh lại và tiếp tục sau đó nhưng khi chuyên gia tâm lý phân tích và đánh giá bức tranh của Hyoyeon, cô ấy lại một lần nữa không cầm được nước mắt.

Trong khi đó, buổi kiểm tra tâm lý hôm đó đã mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Hãy đón xem ‘Girls’ Generation and Dangerous Boys’ của JTBC để tìm ra sự thật những trạng thái tâm lý của các chàng trai thông qua các bức tranh của họ cũng như lý do những giọt nước mắt đã rơi của một Hyoyeon luôn-vui-vẻ vào lúc 19:30, 1/1/2012 (theo giờ KST).

------------------
Credit: newsen.com, fanwonder
V-translated by: NhockCry.Blast@snsdvn,blogspot.com
Edited by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top