Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[21.09.11] SNSD Taeyeon gần như hủy bỏ bản song ca với Tiffany sau khi đấu tranh


Các thành viên của SNSD gần đây đã tham gia với tư cách khách mời trong chương trình “Big Brothers” của đài KBS2 và họ đã đưa ra những câu chuyện chưa từng được tiết lộ trước đây.

Taeyeon đã chia sẻ một câu chuyện rất ngạc nhiên về việc cô đã tham gia một cuộc chiến lớn với thành viên cùng nhóm là Tiffany. Taeyeon tiết lộ “trong khi lưu diễn ở Nhật Bản, đã có một thời gian tôi và Tiffany chiến đấu đến nổi tôi và cô ấy la mắng lẫn nhau".  

Cô ấy tiếp tục “cảm xúc của tôi đã bị tổn thương tôi cảm thấy rất đau và cuối cùng tôi đã cố gắng để hủy bỏ bài hát song ca màchúng tôi đã chuẩn bị trên sân khấu của ngày tiếp theo trong concert”.

Ngoài ra, Seohyun còn chia sẻ về một người bạn của cô lúc còn là thực tập sinh và những giọt nước mắt của cô ấy đã rơi xuống khi kể.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 11:15PM, trên đài KST ngày 21-9




Source + Photos: TV Report
Via Naver || allkpop
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top