Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11] SNSD " Bây giờ chưa phải lúc để hẹn hò."

Ngày 21 tháng 9 trên KBS 2TV‘s ‘Big Brothers‘SNSD đã bày tỏ rằng "Bây giờ không phải lúc để hẹn hò." Khi họ được về những mối quan hên thân thiết.

Mới đây thành viên Sunny xuất hiện trên Strong heart đã tiết lộ rằng "gần nửa các thành viên đang yêu." Tuy nhiên Tiffany đã phủ nhận nó và đặt câu hỏi, " Làm sao tụi em có thể mà cho dù có muốn đi chăng nữa?"

Leader Taeyeon nói thêm, “ Tụi em biết nó sẽ khó khăn cho bản thân, nên tụi em không hẹn hò."
Maknae Seohyun thêm thắt, “Thực sự thì chưa đến lúc.”

Nhưng ca sỹ Cho Young Nam nhanh chóng cảnh báo họ , “ Tốt hơn hết là tất cả các em nên hẹn hò và tìm tình yêu bây giờ đi, vì về già sẽ khó quyết định đấy.”
Các thành viên tiết lộ thêm trong nhóm SNSDTiffany and Sunny là người có tửu lượng cao nhất.

Các cô gái thường có bửa tiệc ăn mừng với nhân viên sau khi kết thúc màn biểu diễn. Và họ được hỏi ai uống khá nhất, Các thành viên nhanh chóng chỉ tay về phía Tiffany. Tiffany nói, “Không chỉ có em, Sunny cũng uống rất tốt“.

Hài hước hơn, Khi các MC nhận xét fany đã lôi Sunny xuống vực ngay lập tức để đỡ đạn.

SNSD’ Seo Hyun thành viên trẻ nhất đã thừa nhận rằng gần đây có ấy bắt đầu uống và nhận định nó tốt cho sức khỏe, và nó cũng khiến cô ấy thoải mái hơn trong giao tiếp xã hôi.




Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top