Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11]Nam diễn viên Oh DaeGyu nói về cuộc gặp gỡ với SNSD

Trên chương trình SBS "One Night" phát sóng vào ngày 21 tháng 9, nam diễn viên Oh DaeGyu đã nói về các nhóm nhạc nữ trong thời gian gần đây và kể về cuộc gặp gỡ của anh với SNSD.

Oh DaeGyu tiết lộ, "Khi tôi tới một salon làm đẹp, tôi đã được gặp SNSD", khiến Son HyunJoo, người cũng có mặt trong chương trình tỏ ra ghen tị. 

Son HyunJoo sau đó đã hỏi, "Anh cảm thấy như thế nào khi được gặp họ?", Oh DaeGyu trả lời: "Khi nhìn thấy họ, tôi dường như ngừng thở. Sau cuộc gặp gỡ đó, chắc chắn, tôi sẽ không đi tới thẩm mỹ viện khác". Về điều này, Son HyunJoo đã hỏi: "Salon đó nằm ở đâu ?" khiến mọi cười phải cười.

Bên cạnh đó, Song HyunJoo thể hiện rằng anh thực sự là 1 samchon fan của các nhóm nhạc nữ. Anh chia sẻ: "Secret, T-ara và SNSD thật sự xinh đẹp. Bây giờ, họ không thể hiện những chuyển động cơ thể mạnh mẽ nữa"



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top